Văn phòng Conflux tại Hồng Kông chính thức mở cửa, mở ra một chương mới về tăng trưởng toàn cầu

Vào ngày 25 tháng 10, văn phòng Conflux Hồng Kông đã tổ chức lễ ra mắt chính thức bằng lễ khai trương tại Cyberport Hồng Kông.

Giáo sư Long Fan, người sáng lập Conflux đã không thể trực tiếp tham dự mà thay vào đó đã gửi lời chúc phúc qua cuộc gọi điện video. Lễ khởi công được thực hiện bởi Peter Yan, Giám đốc điều hành của Cyberport Management Co., Ltd., Terry Chan của Invest Hong Kong thuộc Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Tiến sĩ Wu Ming, Đồng sáng lập và Giám đốc Conflux Technology và Zhang Yuanjie , đồng sáng lập và CEO của Conflux. Lời chúc mừng đặc biệt được gửi đến bởi Tiến sĩ Joseph Rodarick Law, Thẩm phán Hòa bình Úc và Chủ tịch Điều hành của J Global. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở trung tâm châu Á và mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn thế giới, văn phòng Hồng Kông tạo thành một trung tâm quan trọng trong chiến lược quốc tế hóa toàn diện của Conflux nhằm cung cấp dịch vụ cho người dùng và đối tác toàn cầu.

Terry Chan từ Invest Hong Kong của Chính phủ Đặc khu hành chính Hồng Kông đã gửi lời chúc phúc. Ông nhấn mạnh rằng môi trường kinh doanh tự do, cởi mở và được quản lý tốt của Hồng Kông mang lại nền tảng tuyệt vời để phát triển nền kinh tế kỹ thuật số. Ông chúc mừng Conflux khai trương văn phòng mới và bày tỏ hy vọng rằng Conflux, tận dụng lợi thế độc nhất của Hồng Kông là “được quê hương hậu thuẫn và kết nối với thế giới”, sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh kỹ thuật số, hỗ trợ sự phát triển của Khu vực Vịnh Lớn và liên kết với cộng đồng toàn cầu.

Peter Yan – Giám đốc điều hành của Hong Kong Cyberport Management Co., Ltd., cũng gửi lời chúc mừng. Peter tuyên bố rằng Cyberport đã phát triển thành một cộng đồng đổi mới tập trung vào ngành kỹ thuật số, quy tụ hơn 1.900 doanh nghiệp công nghệ và sáng tạo. Cyberport đang tích cực nỗ lực để trở thành trung tâm công nghệ kỹ thuật số toàn cầu, góp phần thúc đẩy kinh tế ở Hồng Kông. Ông chúc mừng Conflux khai trương văn phòng và bày tỏ cam kết hỗ trợ Conflux, cùng nhau hợp tác để tạo ra lợi thế kỹ thuật số của Cyberport.

Tiến sĩ Wu Ming, đồng sáng lập và Giám đốc Công nghệ của Conflux, phát biểu. Ông trình bày kế hoạch chiến lược toàn cầu tiếp theo của Conflux, cho biết Hồng Kông đánh dấu bước đầu tiên trong chiến lược toàn cầu của Conflux. Sau đó, các văn phòng sẽ được thành lập tại Dubai, Châu Âu và các khu vực khác để mở rộng phạm vi kinh doanh và kết nối với hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu. Trong khi đó, Tiến sĩ Wu Ming cho rằng văn phòng Conflux tại Hồng Kông sẽ tận dụng tối đa lợi thế của Hồng Kông về tài chính, công nghệ và thương mại quốc tế. Bằng cách tích cực tích hợp với kế hoạch phát triển công nghệ của Hồng Kông, Conflux sẽ cộng tác với nhiều người dùng và đối tác hệ sinh thái hơn, thúc đẩy đổi mới công nghệ và đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế kỹ thuật số của Hồng Kông.


Zhang Yuanjie, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Conflux, nơi ông giới thiệu hiện trạng của hệ sinh thái Conflux, nêu bật một số trường hợp sử dụng của hệ sinh thái và tiết lộ kế hoạch quản lý hệ sinh thái của nó. Ông bày tỏ sự lạc quan về vai trò của Hồng Kông với tư cách là trung tâm tài chính toàn cầu và hứa rằng Conflux sẽ vẫn cam kết cung cấp cơ sở hạ tầng và hệ sinh thái Web 3.0 chất lượng cao, thúc đẩy công nghệ blockchain, nền kinh tế kỹ thuật số và sự phát triển của Web 3.0 tại Hồng Kông và Trung Quốc. Tiến sĩ Joseph Rodarick Law, Thẩm phán Hòa bình Úc và Chủ tịch Điều hành của J Global, đã có bài phát biểu cuối cùng. Ông hoan nghênh những người tiên phong về công nghệ như Conflux đến Hồng Kông, khuyến khích họ ở lại thành phố. Ông bày tỏ sự chúc phúc cho sự phát triển trong tương lai của Conflux ở Hồng Kông.


Conflux được thành lập vào năm 2018 bởi Giáo sư Long Fan và Nhà khoa học trưởng, đồng thời là Giáo sư Andrew Yao, người đoạt giải Turing. Nhóm bao gồm các nhà khoa học máy tính trẻ xuất sắc đến từ các tổ chức danh tiếng như Đại học Thanh Hoa, Đại học Giao thông Thượng Hải, Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc và Viện Công nghệ Massachusetts. Sau hai năm tận tâm nghiên cứu và phát triển, nhóm đã ra mắt chuỗi khối công khai Conflux trên toàn cầu. Là blockchain công khai tuân thủ quy định duy nhất ở Trung Quốc và là một trong những cơ sở hạ tầng cốt lõi chất lượng cao để phát triển Web 3.0, blockchain công khai của Conflux đã đạt được vị trí dẫn đầu về dữ liệu, tự động hóa và có hơn 3.000 giao dịch mỗi giây (TPS), từ hơn 5.000 nút , thời gian chặn 0,5 giây và thời gian xác nhận 23 giây. Mainnet đã hoạt động ổn định trong gần ba năm, với hơn 24,7 triệu tài khoản trực tuyến, 127 triệu giao dịch và gần 18.000 hợp đồng thông minh được triển khai. Conflux đứng thứ ba trên thế giới về quy mô mạng (theo số lượng nút đồng thuận) và là blockchain công khai Trung Quốc duy nhất hoạt động công ty hoạt động hàng đầu toàn cầu.

Tại lễ khai mạc, Tiến sĩ Wu Ming cũng đã giới thiệu tới khách mời thẻ SIM Blockchain (“thẻ BSIM”) do Conflux và China Telecom hợp tác phát triển. Tận dụng lợi thế bảo mật phần cứng của thẻ SIM, thẻ BSIM bảo vệ khóa riêng của người dùng, mang đến giải pháp liền mạch và an toàn cho người dùng Web 3.0. Ông đề cập rằng trong thời gian tới, Conflux sẽ bắt đầu thử nghiệm thí điểm thẻ BSIM ở Hồng Kông.

Với sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu, việc thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số trở thành một lựa chọn chủ động và mang tính chiến lược. Thẻ BSIM giải quyết vấn đề xác thực danh tính, thu hẹp khoảng cách giữa thế giới kỹ thuật số và thế giới vật lý. Trọng tâm tiếp theo của việc số hóa nền kinh tế nằm ở sự tích hợp sâu sắc của tài sản kỹ thuật số và thế giới thực. Trong bài phát biểu của mình, Tiến sĩ Wu Ming đã đề cập rằng văn phòng Hồng Kông sẽ tiếp tục tích cực tham gia vào hoạt động kinh doanh tuân thủ nền kinh tế kỹ thuật số. Đóng vai trò là cơ sở hạ tầng nền tảng cho nền kinh tế kỹ thuật số, nó sẽ hỗ trợ Hồng Kông và Khu vực Vịnh Lớn trong việc phát triển mạnh mẽ hệ thống thanh toán thương mại xuyên biên giới dựa trên blockchain bằng cách sử dụng đồng đô la Hồng Kông. Sáng kiến ​​này, cùng với chiến lược “Vành đai và Con đường”, nhằm mục đích xây dựng một hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số, giải phóng tiềm năng và giá trị đổi mới của Hồng Kông và Khu vực Vịnh Lớn.


Văn phòng Conflux Hồng Kông chào đón các đối tác từ nhiều ngành khác nhau tham khảo ý kiến ​​và hợp tác nhằm thúc đẩy một hệ sinh thái sôi động và đa dạng hơn. Tận dụng lợi thế về hiệu suất và tích hợp của mình, Conflux sẽ tham gia hợp tác chiến lược với các đối tác trong hệ sinh thái của mình trong các lĩnh vực như đổi mới công nghệ và trao đổi nhân tài. Với sự hỗ trợ của Khu vực Vịnh Lớn, Hồng Kông đóng vai trò là cửa ngõ cho đổi mới kỹ thuật số của Conflux, áp dụng các chính sách khám phá tiềm năng đổi mới và triển vọng tương lai của nền kinh tế kỹ thuật số và Web 3.0.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan