SPACE ID 3.0 tiết lộ các bản nâng cấp stake Token ID và thay đổi trò chơi Protocol

New York, Hoa Kỳ, ngày 3 tháng 11 năm 2023, Chainwire

SPACE ID, Protocol tên tiên phong trong hệ sinh thái Web3, tự hào thông báo ra mắt SPACE ID 3.0 , một bản nâng cấp mang tính cách mạng hứa hẹn trao quyền cho mọi cộng đồng Web3 để tạo Tên miền cấp cao nhất (TLD) của riêng họ. Sáng kiến ​​có tầm nhìn xa này đã tạo ra những làn sóng mong đợi trong cộng đồng Web3, với các nhà lãnh đạo trong ngành và cộng đồng như PancakeSwap, Injective, Manta Network và Genome công bố kế hoạch tận dụng cơ sở hạ tầng này cho các dịch vụ miền Web3 của họ.

SPACE ID 3.0 thể hiện một bước nhảy vọt trong thế giới miền Web3, cung cấp một loạt các tính năng và công cụ cải tiến được thiết lập để xác định lại cách cộng đồng và nhà phát triển tương tác với miền Web3. Trong thông cáo báo chí này, chúng tôi nêu bật một số tính năng chính của SPACE ID 3.0.

Tạo tên miền Web3 dễ dàng hơn

mypjjS3j nqnl nhzRe3uSkmR5C Awrgtj6iKlHjbYcIcTjAof 1698996905uUq4t5HytQ jpeg

Tạo một miền Web3 trước đây là một quá trình phức tạp và tốn thời gian. SPACE ID 3.0 giới thiệu Bộ công cụ cấp miền một lần, đơn giản hóa việc tạo miền và giúp tất cả mọi người đều có thể truy cập được. Người dùng có thể cung cấp các chi tiết, tham số và tệp phương tiện cần thiết thông qua biểu mẫu thân thiện với người dùng, cho phép SPACE ID 3.0 đơn giản hóa quy trình tạo miền.

Thị trường NFT tích hợp

l3BQFhEHMeHM xEqwsrQq8jvTG8gB7y i48KMq7G3jagvcqR 3 169899690562cjwETJDO jpeg

SPACE ID 3.0 triển khai cơ sở hạ tầng cấp cho tất cả các Miền cấp cao nhất (TLD) quyền truy cập vào thị trường NFT miền chuyên dụng, cho phép giao dịch tên miền liền mạch. Nền tảng này hợp nhất các miền từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm OpenSea, Element, ENSVision, v.v., cung cấp một trung tâm tổng hợp để khám phá, mua lại và niêm yết.

Quản lý tên miền nâng cao

9QG4JYIZ5FUSQuyPIShTaDbZw2hcpbcDlx7 WkV2CZYGGzwzsc 1698996905f7BQMtpXsn jpeg

Với các bản nâng cấp SPACE ID 3.0, một hệ thống quản lý miền mạnh mẽ hơn được giới thiệu, cho phép người dùng kiểm soát miền của họ. Tính linh hoạt mới phát hiện này cho phép người dùng thiết lập nhiều bản ghi khác nhau, bao gồm hình đại diện, thông tin xã hội và địa chỉ nhiều chuỗi, đơn giản hóa việc quản lý tên miền trên các chuỗi và TLD khác nhau.

SDK/API tên Web3

obINl66mxB8Efoo3BftnLNjyCTg0VhUdOpy3jyAtamURK96pqL 1698996905RJBgpUSdpL jpeg

SPACE ID giới thiệu SDK tên Web3 toàn diện với các tính năng được thiết kế để hỗ trợ việc phân giải tên miền và phân giải ngược, trao quyền cho các nhà phát triển khai thác toàn bộ tiềm năng của SPACE ID 3.0 cho các ứng dụng của họ. SDK hỗ trợ nhiều TLD khác nhau và tự động điều chỉnh các TLD mới khi chúng được xác minh, đảm bảo tích hợp liền mạch cho quá trình phân giải tên miền và phân giải ngược.

Bộ gen – Các miền .GNO kết nối Gnosis

Genome , một trong những đối tác ra mắt SPACE ID 3.0, tập trung vào việc tạo ra sản phẩm ID kỹ thuật số tập trung vào các miền .GNO trên Chuỗi Gnosis. Sự hợp tác này tích hợp liền mạch các cộng đồng, dApps và các tiện ích có nguồn gốc từ Chuỗi Gnosis trong khi liên kết các miền .GNO với ENS. Mạng thử nghiệm cho Genome hiện đã hoạt động, mang đến cho người dùng cơ hội sớm trải nghiệm các miền Testnet .GNO.

SPACE ID 3.0 mang đến cơ hội cho người dùng khởi chạy Tên miền cấp cao nhất (TLD) của riêng họ. Để bày tỏ sự quan tâm và nhận được hướng dẫn về quy trình khởi chạy miền, nhóm SPACE ID hoan nghênh các thành viên cộng đồng liên hệ trên Discord.

Xin lưu ý rằng việc bắt đầu quá trình khởi chạy tên miền yêu cầu stake 10.000 Token ID $, đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái tên miền.

Giới thiệu về ID SPACE

SPACE ID đang xây dựng mạng dịch vụ tên phổ quát với nền tảng nhận dạng một cửa để khám phá, đăng ký, giao dịch, quản lý miền web3. Nó cũng bao gồm SDK & API tên Web3 dành cho các nhà phát triển trên các chuỗi khối và cung cấp dịch vụ tên nhiều chuỗi để mọi người dễ dàng xây dựng và tạo danh tính web3.

Tham gia cộng đồng SPACE ID

Trang web | Twitter | Blog | Bất hòa | điện tín

Liên hệ

aco
SPACE ID
marketing@space.id

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan