Khối lượng giao dịch Arbitrum lần đầu tiên vượt quá 2,62 tỷ đô la trong một tuần

Những điểm chính:

  • Các DEX của Arbitrum đã tăng lên mức cao hàng tuần mới là 2,62 tỷ đô la trong tuần trước, tăng 34,53% so với tuần trước.
  • Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua cũng vượt trội so với Binance Smart Chain (BSC) và Polygon.

Khối lượng giao dịch trên mạng Arbitrum lớp 2 của Ethereum đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong tuần trước, theo dữ liệu trên chain.

Theo dữ liệu của DeFiLlama, khối lượng giao dịch từ các DEX của Arbitrum đã đạt mức cao mới hàng tuần là 2,62 tỷ USD vào tuần trước, tăng 34,53% so với tuần trước. Nền tảng này cũng lập kỷ lục về số lượng giao dịch được đăng nhập trong 24 giờ vào ngày 17 tháng 2 với 690.000 giao dịch, theo Arbiscan. Uniswap có vốn hóa thị trường là 1,32 tỷ đô la, tiếp theo là SushiSwap, có 572 triệu đô la.

Theo DeFiLlama, tổng tài sản bị khóa (TVL) trên Arbitrum đã tăng lên 1,8 tỷ đô la tính đến thời điểm báo chí, trong đó GMX nắm giữ phần lớn nhất là 522,76 triệu đô la, tiếp theo là Zyberswap và Uniswap với lần lượt là 134 triệu đô la và 119 triệu đô la.

Khối lượng giao dịch Arbitrum lần đầu tiên vượt quá 2,62 tỷ đô la trong một tuần

Khối lượng giao dịch DEX của Arbitrum trong 24 giờ qua cũng vượt trội so với Binance Smart Chain (BSC) và Polygon. Theo dữ liệu, Arbitrum đã ghi nhận 374 triệu đô la, nhiều hơn 273 triệu đô la của BSC và 189 triệu đô la của Polygon. Tuy nhiên, khối lượng trong 24 giờ vẫn còn kém xa so với khối lượng mà nó dựa trên, Ethereum, ở mức 1,48 tỷ đô la .

Lý do cho sự tăng trưởng đáng kể này là do các hoạt động DeFi của nó đang ngày càng tích cực hơn . Theo Wu Blockchain, Arbitrum đã trải qua một dòng tiền ổn định hợp lý vào tháng 2, dẫn đến thị phần của USDC tăng 31%, trong khi USDT và DAI lần lượt tăng 45% và 68%.

Nền tảng này có tổng vốn hóa thị trường stablecoin là 1,26 tỷ đô la , với USDC chiếm 66% số tiền. Mặt khác, sự gia tăng các hoạt động trên chuỗi tương ứng với sự gia tăng mức tiêu thụ gas. Arbitrum có 2,8 triệu địa chỉ, với 2,2 triệu địa chỉ có “ ít nhất một giao dịch ”, theo Dune Analytics.

Phần lớn sự nhộn nhịp và nhiệt tình xung quanh Arbitrum hiện nay một phần là do lớp 2 này vẫn chưa airdrop token, mặc dù có một số suy đoán ngược lại.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan