Crypto.com thành lập phòng thí nghiệm mới để tập trung vào các dự án blockchain, web3 và AI

Những điểm chính:

  • Crypto.com chuẩn bị mở Phòng thí nghiệm đổi mới toàn cầu đầu tiên tại Singapore, tập trung vào khám phá công nghệ blockchain, Web3 và AI.
  • Phòng thí nghiệm sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược để thử nghiệm các công nghệ tiên tiến và thúc đẩy các hoạt động đạo đức trong thị trường tài sản kỹ thuật số.
  • Gần đây, Crypto.com đã được Ngân hàng Tây Ban Nha đăng ký với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo, cho phép họ cung cấp dịch vụ của mình cho người dùng Tây Ban Nha.

Sàn giao dịch bitcoin Crypto.com sẽ mở Phòng thí nghiệm Đổi mới Toàn cầu đầu tiên tại Singapore, tập trung vào công nghệ blockchain, Web3 và trí tuệ nhân tạo (AI).

Theo một thông cáo báo chí, Phòng thí nghiệm Đổi mới Toàn cầu của công ty có trụ sở tại Singapore sẽ tích cực thử nghiệm các công nghệ tiên tiến, khám phá các doanh nghiệp mới với các đối tác chiến lược và hackathons, đồng thời tìm các ứng dụng độc đáo cho blockchain, Web3 và AI.

Theo Prash Pandit, Phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm và đổi mới tại Crypto.com:

“Sức mạnh của Web3 và công nghệ blockchain chỉ mới bắt đầu được nhận ra, và giờ đây với việc áp dụng AI và sự hội tụ của nó với tiền điện tử, chúng ta thậm chí còn có nhiều ranh giới hơn để khám phá. Chúng tôi vô cùng hào hứng theo đuổi điều này thông qua Phòng thí nghiệm Đổi mới Toàn cầu với một nhóm mới gồm những tài năng hàng đầu có chung tầm nhìn với chúng tôi.”

Phòng thí nghiệm đổi mới toàn cầu sẽ tận dụng thế mạnh của Singapore với tư cách là một thành phố-nhà nước định hướng công nghệ cũng như một trung tâm tài chính toàn cầu lớn để thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài sản kỹ thuật số non trẻ theo một cách sáng tạo và có đạo đức.

Crypto.com thành lập phòng thí nghiệm mới để tập trung vào các dự án chuỗi khối, web3 và AI

Phòng thí nghiệm cũng sẽ hoàn toàn cống hiến để đóng góp cho hệ sinh thái FinTech và Web3 đang phát triển mạnh của thị trường, đặc biệt là nhóm tài năng địa phương của Singapore. Bước tiếp theo, Crypto.com sẽ thành lập một đội ngũ nhân viên mới hoàn toàn cống hiến cho Phòng thí nghiệm, với nhiều công việc hơn sẽ được tạo ra trong tương lai.

Sàn giao dịch đã công bố ý tưởng này tại Hội nghị Point Zero ở Thụy Sĩ. Ban Thư ký Nhà nước về Tài chính Quốc tế của Thụy Sĩ và Elevandi, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) để các công ty và nhà hoạch định chính sách chia sẻ ý tưởng và hiểu biết sâu sắc về ngành fintech ở Singapore và nước ngoài, đang đồng tổ chức hội nghị.

Crypto.com thành lập phòng thí nghiệm mới để tập trung vào các dự án chuỗi khối, web3 và AI

Crypto.com đã thông báo rằng họ đã đạt được đăng ký Nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) từ Ngân hàng Tây Ban Nha. Do đăng ký này, nó sẽ có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ cho người dùng Tây Ban Nha.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan