OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Giới thiệu về Ví OKX

OKX Wallet là một ví tiền điện tử phổ quát và đa nền tảng (di động/web/tiện ích mở rộng). Ví sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 3000 mã thông báo và hàng nghìn DApp cũng như hệ sinh thái web3.

OKX Wallet là một sản phẩm ví phi tập trung không giam giữ, với khách hàng chịu trách nhiệm về khóa riêng của họ và do đó, tài sản tiền điện tử.

OKX hiện là một ví đa chuỗi thực tế hỗ trợ các chuỗi EVM và không phải EVM. Chuỗi mới sẽ được hỗ trợ trên đường đi. Điều này cho phép khách hàng truy cập DApps trên các chuỗi khác nhau mà không cần chuyển đổi ví.

Hiện tại, ví OKX Web3 hỗ trợ 37 chuỗi, bao gồm Bitcoin, Ethereum, OKC, Solana, BSC, Polygon, Avalanche, Tron, Arbitrum, v.v. OKX Wallet giúp bạn tiết kiệm rất nhiều rắc rối bằng cách tự động chuyển đổi mạng. Ví OKX có DEX tích hợp hoạt động trên nhiều mạng và thị trường NFT tổng hợp các đơn đặt hàng từ OpenSea, X2Y2 và LookRare đồng thời hỗ trợ phân tích NFT. Trong trung tâm tất cả trong một này, bạn có thể dễ dàng khám phá hơn 1.000 giao thức DApp.

Điều gì làm cho OKX Wallet nổi bật

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Như đã đề cập ở trên, đa chuỗi hỗ trợ chuỗi EVM và chuỗi không EVM. OKX đáng tin cậy giúp bạn nhanh hơn, tốt hơn và mạnh hơn so với trao đổi tiền điện tử trung bình của bạn.

OKX đã vượt qua bài kiểm tra quan trọng về bảo mật của SlowMist. Nền tảng ví không lưu trữ cụm từ gốc, khóa riêng tư hoặc mật khẩu của bạn và sẽ không tải cụm từ gốc hoặc khóa riêng tư của bạn lên bất kỳ máy chủ bên ngoài nào.

Là một ví đa chuỗi, OKX cho phép bạn quản lý tài sản trên nhiều mạng và khám phá các mạng mà không cần chuyển đổi. Ví OKX tất cả trong một có thể đáp ứng mọi nhu cầu Web3 của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng Ví OKX:

  • Kiểm soát hoàn toàn tài sản của bạn
  • Rút tiền điện tử mà không được chấp thuận so với nền tảng giao dịch
  • Quản lý tài sản trên hơn 40 mạng, bao gồm Ethereum, OKC, BSC, Arbitrum, zkSync và Aptos một lần
  • Khả dụng trên các hệ thống và trình duyệt iOS/Android

Những đặc điểm chính

Lưu trữ tiền điện tử

Chức năng cơ bản nhất của OKX Wallet là một ví Web3 đơn giản để quản lý các khóa đối với tài sản tiền điện tử của bạn. Khi bạn thiết lập ví lần đầu tiên trong tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động, OKX Wallet sẽ tạo một cụm từ hạt giống. Đây là tất cả những gì bạn cần để truy cập vào tiền điện tử của mình nếu có điều gì đó không may xảy ra với thiết bị đã cài đặt OKX Wallet.

Sẽ hữu ích nếu bạn giữ cụm từ hạt giống của mình an toàn và bất kỳ ai có quyền truy cập vào cụm từ đó đều có thể chi tiêu tài sản tiền điện tử của bạn.

Ví OKX cung cấp cho bạn quyền kiểm soát tuyệt đối đối với tiền điện tử của mình. Một trong những phẩm chất mạnh mẽ nhất của công nghệ chuỗi khối công khai là chúng không được phép, không ai có thể kiểm duyệt các giao dịch của bạn và tiền của bạn có thể di chuyển tự do mà không bị hạn chế.

giao dịch tiền điện tử

Được trang bị Ví OKX, bạn có thể bắt đầu tương tác với các ứng dụng phi tập trung khác nhau trên các mạng tương thích với EVM. Có lẽ danh mục DApps dễ tiếp cận nhất để khám phá đầu tiên là các sàn giao dịch phi tập trung.

DEX rất tuyệt vì chúng không yêu cầu đăng ký. Bạn kết nối ví Web3 của mình, chọn nội dung bạn muốn hoán đổi và gửi giao dịch. Tài sản tiền điện tử hầu như luôn được thêm vào các DEX như CherrySwap hoặc Uniswap trước các sàn giao dịch lớn như OKX.

Mặc dù việc bổ sung nhanh chóng có thể cung cấp cho các nhà giao dịch tiền điện tử và nhà đầu tư quyền truy cập vào một tài sản trước khi nó bắt đầu có xu hướng, nhưng không có quy trình kiểm tra chính thức nào đối với mã thông báo mới của tài sản tiền điện tử.

Do đó, không phải tất cả các tài sản được liệt kê trên DEX đều được coi là an toàn và các tác nhân độc hại có thể liệt kê các loại tiền điện tử có tên tương tự với các dự án được thổi phồng để lừa khoản đầu tư ngây thơ của các nhà đầu tư. Nếu bạn đang giao dịch các tài sản tiền điện tử mới nhất, trước tiên hãy luôn kiểm tra các tài liệu chính thức của dự án. Đảm bảo tài sản bạn mua được liên kết với hợp đồng thông minh chính xác.

Bên cạnh việc thiếu các biện pháp bảo vệ người dùng, DEX cung cấp trải nghiệm giao dịch cơ bản hơn nhiều so với các sàn giao dịch như OKX. Ví dụ: bạn sẽ không tìm thấy các loại đơn đặt hàng nâng cao hoặc nhiều tính năng giúp OKX trở thành hệ sinh thái tiền điện tử tiên tiến nhất thế giới.

Điều đó nói rằng, DEX vẫn là một trường hợp sử dụng mạnh mẽ cho các ví Web3 như OKX. Bạn cần hiểu những rủi ro và hạn chế của chúng để sử dụng chúng một cách an toàn.

Kiếm lợi nhuận trong DeFi

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Ngoài tiền điện tử, tài chính phi tập trung là một trong những trường hợp sử dụng đột phá của công nghệ chuỗi khối. Các ứng dụng DeFi cho phép bạn vay, cho vay, cung cấp tính thanh khoản và kiếm lợi nhuận từ các khoản đầu tư của mình. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một ví Web3 được tài trợ.

Các hoạt động sinh lãi hàng ngày trên ứng dụng DeFi bao gồm:

  • Cung cấp tính thanh khoản cho các DEX của nhà tạo lập thị trường tự động.
  • Cho vay tài sản thông qua các giao thức cho vay.
  • Đặt cược vào tài sản thông qua các dịch vụ cá cược thanh khoản.

DeFi là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng và không dành cho những người ngại rủi ro. DApps, bao gồm cả DeFi, được xây dựng hoàn toàn bằng hợp đồng thông minh. Các lỗ hổng trong mã có thể dẫn đến việc khai thác làm cạn kiệt tiền của người dùng dẫn đến những tổn thất không thể khắc phục được.

Mặc dù DeFi rủi ro hơn các dịch vụ tạo thu nhập thụ động tập trung như OKX Earn, nhưng phần thưởng tiềm năng cũng có thể quan trọng hơn.

Khám phá OKC và bất kỳ chuỗi tương thích với EVM nào

Với ví Web3 của OKX và trung tâm ứng dụng phi tập trung, bạn có thể khám phá bất kỳ chuỗi khối nào tương thích với Máy ảo Ethereum. Nếu một chuỗi khối tương thích với EVM, điều đó chỉ có nghĩa là sử dụng cùng một kiến ​​trúc chung như Ethereum, dẫn đến khả năng tương tác đơn giản hơn giữa các chuỗi.

Khi bạn tải xuống Ví OKX lần đầu tiên dưới dạng tiện ích mở rộng trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động, nó sẽ kết nối với mạng OKC theo mặc định. Bạn có thể khám phá các DApp khác nhau được triển khai trên OKC, sử dụng nội dung gốc hoặc liên kết với nội dung đó.

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, ví OKX sẽ trở thành hộ chiếu của bạn đối với các chuỗi khối Lớp 1 và Lớp 2 tương thích với EVM khác. Chúng bao gồm Ethereum, Fantom, BSC, Polygon và xDai.

Theo mặc định, ví này không hỗ trợ một số chuỗi tương thích với EVM. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải xuống ví Web3 mới cho các mạng đó.

Bạn có thể nhập chi tiết mạng theo cách thủ công bằng tùy chọn RPC tùy chỉnh, cho phép ví Web3 của OKX kết nối với các chuỗi tương thích với EVM không được liệt kê trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Kết nối nội dung giữa các chuỗi tương thích với EVM

Tài sản tiền điện tử trong ví OKX Web3 của bạn không bị hạn chế đối với mạng mà chúng được tạo từ đó. Với công nghệ bắc cầu chuỗi khối, bạn có thể giao dịch trên nhiều Blockchain. Nếu bạn muốn gửi ETH từ mạng Ethereum đến OKC để tận dụng cơ hội DeFi hoặc chơi một tựa GameFi, bạn có thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng với cầu chuỗi khối.

Sử dụng một cây cầu như OKC Bridge, bạn có thể gửi tài sản đến một hợp đồng thông minh trên một mạng và mint các loại tiền điện tử tương đương trên một Blockchain khác. Khi kết nối ETH với OKC, bạn sẽ nhận được ETHK có cùng giá trị fiat như Ethereum ETH ban đầu.

Tạo NFT

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Web3 không chỉ là cơ hội tài chính. Tất cả các nghệ sĩ đều có thể hưởng lợi từ cuộc cách mạng blockchain thông qua công nghệ mã thông báo không thể thay thế.

Tạo một NFT thật dễ dàng. Khi bạn đã tạo tác phẩm nghệ thuật, âm nhạc hoặc video của mình, bạn có thể mã hóa nó bằng một nền tảng như OKX NFT Marketplace.

Sau đó, bạn có thể kiếm tiền từ tác phẩm của mình bằng cách rao bán nó. Bạn cũng có thể đặt các khoản thanh toán tiền bản quyền trong tương lai, nghĩa là mỗi khi ai đó bán tác phẩm nghệ thuật của bạn, bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm trên tổng giá bán.

Ngoài việc đúc NFT thông qua công cụ “Tạo NFT”, phần “Chính/IGO” của thị trường NFT là bệ phóng được quản lý dành cho người sáng tạo. Nếu bạn đang thực hiện một dự án nghệ thuật, bạn có thể sử dụng mẫu đơn đăng ký này để yêu cầu thị trường NFT quảng bá dự án đó.

Giao dịch NFT

Bạn có thể mua và bán NFT để hỗ trợ những người sáng tạo yêu thích của mình hoặc kiếm lợi nhuận từ việc mua thấp và bán cao. Là một ví Web3 đa chuỗi, bạn có thể kết nối với các thị trường trên nhiều chuỗi khối để giao dịch NFT. Các ví dụ bao gồm Thị trường OpenSea, LookRare, NFTrade và OKX NFT.

Không giống như nhiều nền tảng giao dịch NFT, OKX NFT Marketplace không tính phí bán trên thị trường thứ cấp.

Khám phá Metaverse và GameFi

Ví OKX cũng đóng vai trò là cổng vào GameFi và metaverse của bạn. Phân khúc mở rộng và hướng tới tương lai này đang phát minh lại cách chúng ta dành thời gian trực tuyến.

Với các tựa game chơi để kiếm tiền như Axie Infinity, Blockchain Brawlers và CryptoBlades, bạn có thể kiếm phần thưởng dưới dạng tài sản GameFi và NFT có thể giao dịch đại diện cho nhiều loại vật phẩm trong trò chơi. Ví Web3 của bạn hoạt động như tài khoản của bạn cho các trò chơi blockchain và OKX ghi lại tiến trình chơi trò chơi và lưu trữ an toàn bất kỳ tài sản ảo nào bạn nhận được.

Trong khi đó, các thế giới metaverse như Decentraland, The Sandbox và CryptoVoxels là những tầm nhìn ban đầu về không gian xã hội trực tuyến giống như thật. Tương tự như các tựa GameFi, OKX Wallet là tất cả những gì bạn cần để khám phá những siêu dữ liệu mới nổi này và khi công nghệ tiến bộ, mọi người chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những thế giới ảo này.

Hướng dẫn cơ bản

Cách tạo và quản lý Ví OKX

1. Tải xuống Ví OKX

Địa chỉ tải xuống cửa hàng Chrome trực tuyến:  https://chrome.google.com/webstore/detail/okx-wallet/mcohilncbfahbmgdjkbpemcciiolgcge

Địa chỉ tải xuống Tiện ích bổ sung của trình duyệt Firefox:  https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/okexwallet/

2.  Tạo Ví OKX mới  hoặc  thêm Ví hiện có

Mở tiện ích mở rộng web OKX Wallet, nhấp vào  [Tạo ví] , chọn mật khẩu và sao lưu cụm từ hạt giống của bạn. Nếu bạn đã có ví, hãy nhập ví bên ngoài của bạn vào OKX Wallet, sử dụng cụm từ gốc hoặc khóa cá nhân của ví. Bạn có thể quản lý tất cả tài sản của mình trên các mạng khác nhau bằng một Ví OKX và có trải nghiệm đa chuỗi tuyệt vời.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Xin lưu ý: vì sự an toàn cho tài sản của bạn, hãy giữ an toàn cho cụm từ hạt giống và mật khẩu của bạn và không bao giờ chia sẻ nó với bất kỳ ai.

Ứng dụng

Tạo Ví OKX mới hoặc thêm Ví hiện có

Tải xuống  Ứng dụng OKX— chuyển  sang  [Ví] , chọn  [Tạo ví] , chọn mật khẩu và sao lưu cụm từ gốc của bạn. Nếu bạn đã có ví, hãy nhập ví bên ngoài của bạn vào OKX Wallet, sử dụng cụm từ gốc hoặc khóa cá nhân của ví. Bạn có thể quản lý tất cả tài sản của mình trên các mạng khác nhau bằng một Ví OKX và có trải nghiệm đa chuỗi tuyệt vời.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Xin lưu ý: vì sự an toàn cho tài sản của bạn, hãy giữ an toàn cho cụm từ hạt giống và mật khẩu của bạn và không bao giờ chia sẻ nó với bất kỳ ai.

Gửi và rút tiền điện tử giữa ví OKX và tài khoản Exchange

Để giúp người dùng khám phá hệ sinh thái Web3 dễ dàng hơn, OKX Wallet đã tối ưu hóa quy trình chuyển giữa ví và tài khoản trao đổi. Người dùng có thể rút và gửi  tiền điện tử  giữa họ mà không  cần nhập hoặc quét địa chỉ ví.

Tính năng này hiện đã có trong OKX Wallet trên hệ thống iOS và Android. Bạn có thể sử dụng tính năng mới ngay lập tức bằng cách cập nhật  ứng dụng OKX  của mình lên phiên bản mới nhất.

Thực hiện theo các bước dưới đây để chuyển:

1.Rút tiền điện tử từ tài khoản Exchange sang Ví OKX

Bước 1: Nhấp vào Nhận  trên trang chủ Ví và tìm  Rút tiền từ Exchange.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Bước 2: Chọn loại tiền điện tử và mạng bạn muốn rút, nhập số tiền và hoàn tất xác minh bảo mật để rút tiền.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Bước 3: Nếu chưa có ví, bạn có thể đọc  hướng dẫn  tạo hoặc nhập ví.

2. Gửi tiền điện tử vào tài khoản Exchange bằng Ví OKX

Bước 1: Nhấp vào  Gửi  trên trang chủ Ví và chọn loại tiền điện tử bạn muốn gửi.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Bước 2: Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Exchange, bạn có thể chọn địa chỉ gửi tiền chính xác và nhập số tiền để gửi.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Bạn chỉ cần trả phí mạng (chẳng hạn như gas) để thực hiện chuyển khoản trực tuyến. OKX sẽ không tính thêm bất kỳ khoản phí nào cho bạn.

Mua tiền điện tử bằng thẻ hiện có sẵn trong ví

Giờ đây, người dùng có thể liên kết thẻ Visa, Mastercard với tài khoản OKX của họ và mua tiền điện tử trực tiếp trong Ví OKX. Tính năng mới được thiết kế để cung cấp cho người dùng một cách liền mạch và an toàn để mua tiền điện tử một cách dễ dàng.

Để sử dụng tính năng này, trước tiên bạn cần mở phiên bản mới nhất của ứng dụng OKX. Chọn  Mua  và làm theo hướng dẫn trên màn hình để nhập chi tiết thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ và liên kết nó với tài khoản OKX của bạn.

Đánh giá OKX Wallet: Ví Web3 mạnh mẽ cho mọi nhu cầu của bạn

Tính năng này khả dụng trên cả ứng dụng iOS và Android và hỗ trợ mua hơn 50 loại tiền điện tử. Ngoài ra, cả thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ mang nhãn hiệu Mastercard và Visa đều được hỗ trợ ở hầu hết các quốc gia. (Nếu tài khoản OKX của bạn thuộc quốc gia/khu vực  không hỗ trợ dịch vụ này, bạn sẽ không thể sử dụng nó).

Phần kết luận

Ví OKX là ví Web3 mạnh mẽ cho phép bạn quản lý tài sản trên nhiều mạng và khám phá các mạng khác nhau mà không cần chuyển đổi. Nó đóng vai trò là cổng vào DeFi, GameFi, NFT, v.v. trong hệ sinh thái OKX Web3 và hơn thế nữa. Với OKX, bạn có thể tạo, giao dịch và tạo thu nhập thụ động. Ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số ngày càng mở rộng tràn ngập cơ hội và OKX Wallet là tất cả những gì bạn cần để tham gia cuộc cách mạng tiền điện tử.

Hiện tại các dịch vụ vẫn đang được nâng cấp để trở thành sự lựa chọn an toàn và tin cậy nhất của bạn. Đây là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn khám phá tiền điện tử một cách tự tin và chuẩn bị tốt.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan