Giao thức được kết nối: Hợp đồng mã thông báo uHGT mới sẽ được triển khai, cũng như việc di chuyển mã thông báo

Theo thông báo chính thức, mạng xã hội Web3 Hooked Protocol sẽ triển khai hợp đồng mã thông báo uHGT mới và sẽ thực hiện di chuyển mã thông báo.

Theo thông báo chính thức, mạng xã hội Web3 Hooked Protocol đã đưa ra một bản cập nhật về sự cố bảo mật mã thông báo uHGT vào ngày hôm qua, nói rằng nhóm đã triển khai các biện pháp sửa chữa và tất cả tài sản của người dùng bằng mã thông báo BUSD và HOOK đều an toàn và không bị ảnh hưởng, cũng như trong -trải nghiệm ứng dụng và thu nhập uHGT. Giao thức Hooked sẽ cài đặt hợp đồng mã thông báo uHGT mới và di chuyển mã thông báo.

Trong giai đoạn di chuyển, mỗi mã thông báo uHGT có tỷ giá hối đoái cố định là 0,000002 BUSD và mô hình định giá AMM trước đó sẽ được khôi phục trong tương lai.

Giao thức được kết nối: Hợp đồng mã thông báo uHGT mới sẽ được triển khai, cũng như việc di chuyển mã thông báo

Sau đây là kế hoạch và khung thời gian cụ thể cho việc di chuyển uHGT:

1. Để thay thế hợp đồng mã thông báo uHGT cũ, một hợp đồng mã thông báo mới (uHGT v2) sẽ được triển khai.

2. Dựa trên ảnh chụp nhanh trên chuỗi trước khi xảy ra sự cố bảo mật, giá trị của mã thông báo uHGT v2 mới sẽ được ánh xạ 1:1 vào số dư uHGT cũ. Người dùng sẽ có thể đổi uHGT thành BUSD trong ứng dụng trong thời gian chuyển đổi, nhưng số dư của họ sẽ được cập nhật tương ứng. Trong quá trình triển khai lại, các giao dịch trên chuỗi có thể bị tạm dừng trong vài ngày và được tiếp tục ngay sau khi hoàn thành.

3. Khoản tiền hoàn lại bằng BUSD cho mã thông báo uHGT đã mua sau sự cố bảo mật sẽ được trả lại trực tiếp cho địa chỉ mua hàng ban đầu ngay hôm nay. Tổng cộng có 30 giao dịch bị ảnh hưởng cần được bồi hoàn.

4. Cập nhật về trao đổi uHGT sang BUSD : thu nhập mã thông báo trong ứng dụng vẫn hoạt động; uHGT sang BUSD và việc rút BUSD sẽ bắt đầu vào ngày 31 tháng 12 . Trong thời gian di chuyển, người dùng có thể chuyển đổi uHGT sang BUSD với tỷ giá hối đoái đã đặt là 1 uHGT=0,000002 BUSD tại Wild Cash, dựa trên giá trung bình 24 giờ trước sự kiện bảo mật.

Khi mã thông báo uHGT được đổi, số lượng mã thông báo uHGT trong ví của người dùng sẽ tự động bị trừ và số dư uHGT v2 được ánh xạ được cập nhật một cách thích hợp. Các mã thông báo BUSD đã chuyển đổi được chuyển đến và lưu giữ an toàn trong ví lạnh trong ứng dụng của người dùng .

Hooked Protocol cũng tuyên bố rằng họ sẽ sớm tiết lộ thông tin bổ sung và kế hoạch chi tiết cho các sản phẩm sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm 2023 .

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan