Visa đập tan tin đồn ngừng hợp tác với các công ty Crypto

Những điểm chính:

  • Visa phủ nhận báo cáo sẽ “ làm chậm ” quan hệ đối tác của Reuter với các công ty tiền điện tử.
  • Những thất bại gần đây hoặc mùa đông tiền điện tử đã giữ nguyên chiến lược tiền điện tử của gã khổng lồ thanh toán.
  • Vị trí của công ty không thay đổi: các loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng tiền pháp định hoạt động trên các chuỗi khối mở có tiềm năng trở thành thành phần quan trọng của hệ sinh thái thanh toán.

Công ty thanh toán khổng lồ Visa (V) cho biết hôm thứ Ba rằng bất chấp những thất bại gần đây trong ngành công nghiệp tiền điện tử, công ty vẫn cam kết đầu tư vào tiền điện tử và hỗ trợ công nghệ này. Báo cáo của Reuters về việc làm chậm quan hệ đối tác là không chính xác, theo Coindesk .

Reuters đưa tin hôm thứ Ba rằng Visa đang “phá phanh” mối quan hệ đối tác mới với các công ty liên quan đến tiền điện tử. Ngành công nghiệp phải đối mặt với sự giám sát mới từ các cơ quan quản lý và thực thi pháp luật sau sự sụp đổ của đế chế tiền điện tử khổng lồ FTX của Sam Bankman-Fried. Người phát ngôn của công ty thanh toán đã trực tiếp từ chối điều này với Coindesk.

“Những thất bại gần đây không làm thay đổi chiến lược tiền điện tử của chúng tôi và tập trung vào việc đóng vai trò là cầu nối, giúp kết nối các nền tảng và công nghệ mới nổi trong hệ sinh thái tiền điện tử (…). Đó là nơi chúng tôi đã đầu tư và có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ.”

Họ nói rằng.

Ngoài ra, người đứng đầu bộ phận tiền điện tử của Visa, Cuy Sheffield, cũng đã đăng công khai trên Twitter rằng các báo cáo về việc Visa muốn làm chậm mối quan hệ hợp tác với không gian tiền điện tử là không đúng sự thật. Ông cũng nhấn mạnh rằng Visa tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các công ty tiền điện tử.

“Bất chấp những thách thức và sự không chắc chắn trong hệ sinh thái tiền điện tử, quan điểm của chúng tôi vẫn không thay đổi rằng các loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bởi fiat chạy trên các chuỗi khối công khai có tiềm năng đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái thanh toán,”Cuy Sheffield nói.

Việc Visa gần đây đã đồng ý với một thỏa thuận dài hạn trên toàn thế giới với ứng dụng thanh toán tiền điện tử Wirex để tăng cường sự hiện diện của nó ở châu Âu là bằng chứng về mối quan hệ lâu dài của công ty với các công ty tiền điện tử. Các phương thức thanh toán khác sẽ có sẵn cho người tiêu dùng ở APAC và Vương quốc Anh.

Visa đập tan tin đồn ngừng hợp tác với các công ty tiền điện tử

Reuters trước đây đã báo cáo rằng Visa và Mastercard đang tạm dừng quan hệ đối tác mới với tiền điện tử. Người phát ngôn của họ cho biết họ vẫn có ý định làm việc với các đối tác để mang đến những giải pháp và chương trình phù hợp.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan