Tổ chức Arbitrum sẽ nhận được 1 tỷ đô la sau khi đề xuất AIP-1 được phê duyệt 

Những điểm chính:
  • Mặc dù kế hoạch vẫn chưa được phê duyệt, nhưng một ví đa chữ ký có địa chỉ “Arbitrum DAO Kho bạc 2” đã được thành lập và đã nhận được gần 700 triệu đồng ARB.
  • Ảnh chụp nhanh đã bắt đầu bỏ phiếu cho kế hoạch và tỷ lệ ủng hộ hiện tại là gần 90%. Thời gian bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 4.

Arbitrum đã thông báo khởi động kế hoạch AIP-1 để khởi chạy ArbitrumDAO.

Việc bỏ phiếu về kế hoạch thành lập cơ quan quản lý cho tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) mới được thành lập đã bắt đầu vài ngày sau đợt airdrop token quản trị ARB của Arbitrum .

Kế hoạch, được đặt tên là Kế hoạch cải tiến 1 (AIP-1), trình bày chi tiết các bước để thành lập Tổ chức Arbitrum, một công ty được giao nhiệm vụ mở rộng hệ sinh thái. Quỹ sẽ được đặt tại Quần đảo Cayman và sẽ tiêu tốn 3,5 triệu đô la, bao gồm phí pháp lý, chi phí quản lý và phí cấp phép. 

Cho đến nay, khoảng 3,5 tỷ đô la Token ARB trị giá khoảng 4,8 tỷ đô la đã được chuyển đến một tài khoản có tên là “Arbitrum DAO Kho bạc1”, khiến nó trở thành chủ sở hữu mã thông báo ARB lớn nhất.

Theo Lemma, tổ chức đứng sau kế hoạch, “ArbitrumDAO sẽ có quyền quản trị trực tiếp trên chuỗi đối với Kho bạc DAO theo quy trình AIP như được mô tả trong Hiến pháp ArbitrumDAO.” Lemma là nhà cung cấp dịch vụ cho Quỹ, chủ yếu tập trung vào các thành phần quản trị của hoạt động. 

Tổ chức Arbitrum sẽ nhận được 1 tỷ đô la sau khi đề xuất AIP-1 được phê duyệt

Cho đến nay, ba người được ủy thác ban đầu cho tổ chức từ thiện được đề xuất đã được nêu tên: Campbell Law, Edward Noyons và Ani Banerjee. Một Ủy ban Hội đồng Bảo an gồm 12 thành viên cũng sẽ được thành lập. Law có vẻ là người đồng sáng lập công ty tuân thủ tài sản kỹ thuật số Provenance, trong khi Noyons là giám đốc của Marfire, một công ty tư vấn DAO. Nguồn gốc của Banerjee là không rõ.

Mặc dù thực tế là kế hoạch vẫn chưa được phê duyệt, một ví đa chữ ký có địa chỉ “Arbitrum DAO Kho bạc2” đã được thành lập và đã nhận được gần 700 triệu đô la tiền ARB. Việc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng 4 trước khi hoàn thành trên chuỗi. Khi viết bài này, gần 90% phiếu bầu ủng hộ kế hoạch, với 10% phản đối.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan