Thị trường tiền điện tử PEPE giảm mạnh xuống dưới 500 triệu đô la

Những điểm chính:

  • Giới hạn thị trường của Pepe trượt xuống dưới 500 triệu đô la khi mối quan tâm của cộng đồng thay đổi .
  • Giá trị vốn hóa thị trường của Pepe đã giảm hơn 70% từ mức cao nhất mọi thời đại là 1,65 tỷ đô la và giảm xuống dưới 500 triệu đô la trong vòng một tuần.
  • Bất chấp sự suy giảm của Pepe, các tài sản meme mới như Lady, Sponge, Four, Turbo, đang thu hút sự quan tâm rộng rãi từ các doanh nhân như Justin Sun và các sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết chúng; trong khi đó, Milady memecoin LADYS dường như đang tận hưởng hầu hết sự cường điệu.

Sự cường điệu xung quanh memecoin Pepe (PEPE) dường như đang chết dần, với mã thông báo giao dịch cách xa hơn 70% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.

Sự sụt giảm vốn hóa thị trường này đã được quan sát thấy trong tuần qua khi các nhà giao dịch tiền điện tử ngày càng kiếm được nhiều lợi nhuận từ memecoin bằng cách bán các khoản nắm giữ của họ. Giá trị vốn hóa thị trường của Pepe đã giảm từ mức cao nhất là 1,65 tỷ đô la xuống dưới 500 triệu đô la trong vòng một tuần. Điều này thể hiện sự sụt giảm đáng kể về giá trị và niềm tin của nhà đầu tư.

Đối với bối cảnh, vốn hóa thị trường của Pepe đã giảm khoảng 200 triệu đô la trong vòng 24 giờ qua xuống còn 491,07 triệu đô la từ hơn 600 triệu đô la. Điều này có thể là do thiếu nhu cầu thị trường hoặc các vấn đề với công nghệ cơ bản của mã thông báo.

Bất chấp sự sụt giảm giá trị của Pepe, sự quan tâm của cộng đồng tiền điện tử đối với memecoin vẫn không hề suy giảm. Trên thực tế, dữ liệu trên chuỗi cho thấy rằng nhiều memecoin đang được phát triển, thu hút sự quan tâm rộng rãi từ các doanh nhân như Justin Sun và các sàn giao dịch tiền điện tử. Điều này đã dẫn đến việc liệt kê các nội dung meme mới như Lady, Sponge, Four, Turbo, v.v. Do đó, nhiều nhà giao dịch đang đầu tư vào các memecoin mới này, với một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận 14,5 triệu đô la khi giao dịch Pepe hiện đang nắm giữ 1,47 tỷ mã thông báo Turbo.

Milady memecoin LADYS dường như đang tận hưởng hầu hết sự cường điệu khi một số nhà giao dịch đang hoán đổi các vị trí Pepe của họ để lấy token. Memecoin đã nhận thấy sự quan tâm tăng lên nhanh chóng sau khi Elon Musk đăng một bức ảnh liên quan đến Milady NFT trên Twitter, khiến giá trị của nó tăng hơn 7000%, theo dữ liệu của Coingecko. Điều này đã thu hút sự chú ý của những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử, chẳng hạn như 0xSisyphus và công ty đầu tư DWF Labs, những người đang tích cực giao dịch memecoin.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là trong khi một số người kiếm được lợi nhuận từ LADYS, thì cũng có người thua lỗ. Một nhà giao dịch đã mất 100 ETH sau khi ban đầu mua 2 nghìn tỷ LADYS với giá 174 ETH và bán với giá 73,5 ETH. Điều này nhấn mạnh những rủi ro liên quan đến việc đầu tư vào memecoin và tầm quan trọng của việc tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan