Sui hợp tác với Coinbase Cloud cung cấp Non-Custodial Staking

Những điểm chính:

  • Sui đã đạt được sự hợp tác với Coinbase Cloud để cung cấp cho người dùng dịch vụ Non-Custodial Staking
  • Sự hợp tác nhằm mục đích giúp Sui Blockchain đạt được hiệu suất cao và tốc độ giao dịch nhanh hơn với phí mạng thấp hơn cho người dùng mà không tăng đột biến trong thời gian hoạt động gia tăng.
  • Coinbase Cloud có thể cung cấp cho các nhà phát triển cơ sở hạ tầng Non-Custodial Staking Sui an toàn và đáng tin cậy.

Dự án blockchain công khai Sui đã đạt được sự hợp tác với Coinbase Cloud để cung cấp cho người dùng dịch vụ Non-Custodial Staking.

stake là một dịch vụ cốt lõi của Coinbase Cloud bởi cơ sở hạ tầng đa đám mây, đa khu vực của nó để hỗ trợ thời gian hoạt động cạnh tranh. Nền tảng này có kinh nghiệm sâu sắc khi chạy các nút trong các mạng có thông lượng cao, bao gồm Aptos, Solana, Ethereum, Algorand, Flow, v.v. Bên cạnh đó, nó cũng có các tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ tin cậy và bảo mật của sản phẩm.

Thông qua quan hệ đối tác, Coinbase Cloud đã thông báo rằng họ có thể cung cấp cho các nhà phát triển cơ sở hạ tầng đặt cược không bảo mật Sui an toàn và đáng tin cậy, có thể được tích hợp với giải pháp lưu ký được chọn để cung cấp dịch vụ đặt cược cho người dùng cuối của họ.

Cơ chế giá gas của Sui sử dụng Khảo sát giá gas để đặt giá tham chiếu và Quy tắc kiểm đếm để thực thi giá dựa trên cộng đồng. Nó nhằm mục đích cung cấp phí giao dịch thấp, có thể dự đoán được bằng cách để những người xác thực đồng ý về Giá tham chiếu trên toàn mạng tại mỗi điểm bắt đầu.

Điều đó sẽ làm cho blockchain đạt hiệu suất cao và tốc độ giao dịch nhanh hơn. Ngoài ra, phí mạng thấp hơn cho người dùng không tăng đột biến trong thời gian hoạt động gia tăng.

Theo thông báo, để khắc phục tình trạng tắc nghẽn, public blockchain sẽ sử dụng song song 2 giao thức:

  • Truyền phát nhất quán Byzantine cho các giao dịch đơn giản.
  • Sự đồng thuận của Narwhal/Bullshark cho các giao dịch phức tạp, phụ thuộc lẫn nhau.

Sau khi chờ đợi, chuỗi khối Sui cuối cùng đã triển khai và phát hành Token SUI . Các token đã được liệt kê và mở để giao dịch trên các sàn giao dịch lớn, bao gồm Binance, OKX, Huobi, Kucoin, Bitfinex, v.v.

Sui hợp tác với Coinbase Cloud để cung cấp đặt cược không giám sát

Blockchain được chờ đợi sử dụng ngôn ngữ lập trình Move do Facebook phát triển, tương tự như đối thủ Aptos (APT). Theo dữ liệu blockchain, tại thời điểm triển khai, những người xác thực của Sui đã stake tới 4,2 tỷ token để tham gia xác thực các giao dịch thông qua hơn 2.100 nút, tập trung ở Mỹ, Đức, Đông Âu và Đông Á.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan