Sui Builder House tạo bước tiến lớn cho các ứng dụng Web3 ở Singapore

Những điểm chính:

  • Sui Builder House tiếp theo diễn ra tại Singapore vào ngày 15 và 16 tháng 9
  • Sự kiện này cũng sẽ tổ chức các chuyên gia để giúp các nhà xây dựng giải quyết các vấn đề về mã hóa, khám phá những lợi thế của Sui và phát triển công ty của họ.
  • Sui Buiders House là một trong chuỗi sự kiện nằm trong TOKEN2049 Singapore Week 2023 được tổ chức tại Singapore.

Thông báo chính thức từ Sui Builder House tiếp theo diễn ra tại Singapore vào ngày 15 và 16 tháng 9 hứa hẹn sẽ mang đến một bước tiến mới cho các ứng dụng Web3 trong tương lai.

Sui Builder Houses là trung tâm của vũ trụ Sui trực tiếp. Nhà xây dựng của chúng tôi mang đến cơ hội gặp gỡ và hợp tác với các nhà xây dựng Sui trên toàn cầu và tìm hiểu các công nghệ và bản cập nhật mới nhất để xây dựng trên nền tảng Sui. Được lên lịch giữa Token2049 và Giải đua xe Công thức 1 Singapore Grand Prix, Sui Builder House ở Singapore sẽ là Builder House cuối cùng trong năm.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại T:>Works, một nhà hát biểu diễn nghệ thuật tại 72-13 Đường Mohamed Sultan gần Sông Singapore. Sui Builder Houses cung cấp nội dung giáo dục ở nhiều định dạng khác nhau.

Tại Singapore, sân khấu chính sẽ có một loạt các bảng và cuộc trò chuyện nơi các chuyên gia sẽ thảo luận về những đổi mới như zkLogin và các tính năng khác của hệ sinh thái Sui.

Các đột phá kỹ thuật sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia mã hóa Sui giúp người tham gia làm việc thông qua các dự án, tìm ra giải pháp cho các vấn đề kỹ thuật khó khăn nhất.

Các nhà xây dựng tham gia có thể kết nối với các nhà phát triển khác, thành viên nhóm Sui Foundation , lãnh đạo doanh nghiệp và nhà đầu tư tiềm năng. Lịch trình mỗi ngày, từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, sẽ bao gồm nhiều thời gian để kết nối. Builder House sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi đặc biệt tại Artemis vào ngày 15 tháng 9, để những người tham gia thư giãn và trò chuyện.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan