Solana tạo ra bước đột phá cuối cùng vào tháng 6 khi nó gần đạt 20 đô la

Những điểm chính:

  • Solana đã trải qua một đợt tăng giá đáng kể, đạt gần 20 đô la và giao dịch ở mức khoảng 18,9 đô la, với mức tăng 16% trong 24 giờ qua.
  • Việc tích hợp deBridge Finance vào mạng Solana đã tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp xuyên chuỗi và đóng góp vào cơ sở người dùng tích cực của nó.
  • Mặc dù các altcoin như SOL đã hoạt động tốt, nhưng sự thống trị của Bitcoin trên thị trường có thể ảnh hưởng đến sự gia tăng của SOL.

Giá của Solana đã tăng vọt đáng kinh ngạc, gần đạt tới 20 đô la. Token hợp đồng thông minh cạnh tranh hiện đang giao dịch ở mức 18,9 đô la, tăng 16% trong 24 giờ qua.

Trong khi thị trường tiền điện tử thường bình lặng, với tỷ lệ cược nghiêng về phe bò, thì SOL là một trong những đồng tiền hoạt động tốt nhất vào thứ Sáu.

SOL đã tăng hơn 16% trong 24 giờ qua và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 18,9 USD. Saga mobile, điện thoại thông minh Web3 của mạng, đã dẫn đến khối lượng giao dịch hàng ngày tăng 300%, vượt quá 1 tỷ USD. Bất chấp cáo buộc của SEC rằng Solana là một tài sản bảo đảm chưa đăng ký, những người tạo ra nó và cộng đồng trên toàn thế giới vẫn còn hy vọng.

Sau lần tăng giá gần đây nhất, giá SOL có nhiều khả năng sẽ đóng cửa vào tháng 6, kiểm tra lại xu hướng giảm vĩ mô. Tuy nhiên, sự chú ý của các nhà giao dịch tiền điện tử đang tập trung vào giá của Bitcoin, đồng tiền dường như đã sẵn sàng bứt phá và chiếm lấy thị phần altcoin.

Mạng Solana đã chấp nhận deBridge Finance sau hơn một năm phát triển để cho phép các nhà phát triển giao tiếp mượt mà với các chuỗi tuân thủ EVM khác. Hơn nữa, deBridge Solana SDK giúp các dự án DeFi dễ dàng liên kết các giao thức Solana của họ với cơ sở hạ tầng deBridge và bắt đầu cung cấp thông tin liên lạc xuyên chuỗi. Đây là một trong những lý do thúc đẩy cơ sở người dùng tích cực của Mạng Solana.

Solana tạo ra bước đột phá cuối cùng vào tháng 6 khi nó gần đạt 20 đô la

SOL đã có một đợt pullback ngoạn mục kể từ ngày 10 tháng 6, giá của nó thậm chí đã chạm ngưỡng 13,2 đô la và bật lên khi Bitcoin lấy lại mốc 30.000 đô la sau 2 tháng. Điều quan trọng là giá SOL sắp tiếp cận vùng Fib 50% và trên đó là mức kháng cự động được tạo bởi đường xu hướng giảm.

Solana tạo ra bước đột phá cuối cùng vào tháng 6 khi nó gần đạt 20 đô la
Biểu đồ giá SOL. Nguồn: TradingView

Tiếp theo, có thể hiệu suất vượt trội của các altcoin vào lúc này chỉ là tạm thời vì sự thống trị của Bitcoin vẫn còn rất cao, cho thấy rằng đà tăng mạnh của SOL có thể bị tạm dừng hoặc phục hồi để hỗ trợ. Hỗ trợ trước đây của nó là $16,3, cũng là vùng giá của mức Fib 23,6%.

Trong ngắn hạn, chúng ta có thể cân nhắc tiếp cận SOL khi giá trên 20 đô la và có tín hiệu tăng mạnh hoặc chờ giá tăng vững chắc khi vùng hỗ trợ mới được hình thành sau đợt tăng này.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan