Solana chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng vượt trội trong 10 đồng tiền hàng đầu, sắp có vùng giá $27

Những điểm chính:

  • Solana nổi bật như một ứng cử viên altcoin bất chấp những thách thức.
  • Vùng giá $27 là trở ngại gần nhất mà SOL cần phải vượt qua.
  • Bối cảnh altcoin phát triển theo xu hướng biến động của Solana.

Vào thứ Ba, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​sự hồi sinh khi Bitcoin lấy lại mức quan trọng 30.000 đô la, mang lại cảm giác lạc quan mới cho các nhà đầu tư. Cột mốc này, từ lâu được coi là rào cản tâm lý, đã củng cố niềm tin vào Bitcoin và thắp lên hy vọng cho lĩnh vực altcoin. Solana (SOL), một ngôi sao trong lĩnh vực tiền điện tử, nổi bật giữa những phát triển này.

Trong khi hành trình lấy lại vị thế của Bitcoin gặp phải một số trở ngại, Solana đã nổi lên như một nghệ sĩ biểu diễn nổi bật.

Với mức cao nhất gần đây là 32,42 đô la vào ngày 14 tháng 7, SOL đã trải qua một bước thụt lùi nhỏ, thiết lập 27 đô la như một điểm kháng cự mạnh mẽ. Phân tích quỹ đạo của SOL trên cả quy mô hàng tuần và hàng ngày cho thấy một triển vọng phức tạp.

Bất chấp những biến động ngắn hạn, xu hướng hàng tuần chung của SOL vẫn tăng, cho thấy khả năng phục hồi dần dần về mức cao trước đó.

Tuy nhiên, ngưỡng 27 đô la đã chứng tỏ là mức kháng cự đáng gờm, dẫn đến áp lực bán rõ ràng. Mức kháng cự này lên đến đỉnh điểm trong ba tuần giảm giá liên tiếp, ngay cả khi mạng Solana thể hiện hiệu suất mạnh mẽ.

Hiện tại, SOL thấy mình giao dịch dưới phạm vi 27 đô la, cho thấy thời điểm quan trọng đối với altcoin. Các nhà quan sát thị trường đang theo dõi chặt chẽ cách Solana điều hướng những thách thức này, vì khả năng phục hồi của nó trước những cơn gió ngược phổ biến có thể định hình câu chuyện về altcoin rộng lớn hơn.

Giá của SOL đã tăng lên ở mức Fib 50%, là vùng giá $22,3. Nhìn chung, đây là mức hỗ trợ SOL mới. Việc SOL giao dịch quanh mức này là khá an toàn. Tất nhiên, nếu 25,2 đô la bị chinh phục trong vài ngày tới, thì không có trở ngại nào có thể ngăn SOL quay lại 27 đô la.

Solona chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng vượt trội trong 10 đồng tiền hàng đầu, sắp có vùng giá $27
Biểu đồ giá SOL. Nguồn: TradingView

Trong lĩnh vực không ngừng phát triển của tiền điện tử, việc Bitcoin vượt qua mức 30.000 đô la mang lại những tác động đầy hứa hẹn, trong khi hành trình của Solana mở ra như một tình tiết phụ hấp dẫn. Khi thị trường tiếp tục xác định lại động lực của nó, mọi con mắt đều đổ dồn vào các tài sản kỹ thuật số này để xem chúng ảnh hưởng như thế nào đến các động thái tiếp theo của ngành.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan