SEC tìm kiếm những bình luận mới về thay đổi quy tắc ETF Bitcoin ARK 21Shares được đề xuất

Những điểm chính:

  • Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đang yêu cầu nhận xét bằng văn bản về đề xuất niêm yết và giao dịch cổ phiếu của ARK 21Shares Bitcoin ETF.
  • Những người quan tâm có 21 ngày để gửi dữ liệu bằng văn bản, quan điểm và lập luận liên quan đến thay đổi quy tắc được đề xuất.

SEC tìm kiếm các bình luận bằng văn bản về việc niêm yết và giao dịch cổ phiếu của ARK 21Shares Bitcoin ETF. Các nhận xét sẽ giúp xác định sự chấp thuận hoặc không chấp thuận.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch gần đây đã yêu cầu nhận xét bằng văn bản mới về đề xuất niêm yết và giao dịch cổ phiếu của ARK 21Shares Bitcoin ETF. Cboe BZX Exchange, Inc. đã đệ trình thay đổi quy tắc được đề xuất theo Quy tắc BZX 14.11(e)(4), Cổ phiếu ủy thác dựa trên hàng hóa và cổ phiếu sẽ được đăng ký với Ủy ban bằng cách sử dụng tuyên bố đăng ký của Ủy thác trên Mẫu S-1.

Ủy ban trước đây đã phê duyệt hoặc từ chối các hồ sơ trao đổi để niêm yết và giao dịch hàng loạt Biên lai được ủy thác phát hành, bao gồm cả Cổ phiếu ủy thác dựa trên hàng hóa dựa trên giao ngay, dựa trên việc liệu sàn giao dịch niêm yết có thỏa thuận chia sẻ giám sát toàn diện với một thị trường quy mô lớn hay không liên quan đến hàng hóa cơ bản được nắm giữ.

Ủy ban hiện đang lấy ý kiến ​​về thay đổi quy tắc được đề xuất từ ​​những người quan tâm, như đã được sửa đổi bởi Bản sửa đổi số 3. Các ý kiến ​​sẽ giúp Ủy ban xác định xem có chấp thuận hay không chấp thuận thay đổi quy tắc được đề xuất.

Ủy ban đã mời những người quan tâm gửi dữ liệu bằng văn bản, quan điểm và lập luận về việc liệu thay đổi quy tắc được đề xuất có nhất quán với Mục 6(b)(5) hoặc bất kỳ điều khoản nào khác của Đạo luật cũng như các quy tắc và quy định theo đó hay không.

Trong 21 ngày, Ủy ban sẽ quyết định có chấp thuận hay không chấp thuận thay đổi quy tắc được đề xuất. Quyết định này sẽ có ý nghĩa sâu rộng đối với thị trường tiền điện tử, đặc biệt là đối với các nhà đầu tư muốn đầu tư vào Bitcoin.

SEC tìm kiếm những bình luận mới về thay đổi quy tắc ETF Bitcoin ARK 21Shares được đề xuất

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan