Sàn giao dịch Binance Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6

Những điểm chính:

  • Binance có kế hoạch ra mắt một sàn giao dịch tiền điện tử mới của Nhật Bản Sakura Exchange Bitcoin (SEBC) vào tháng 6.
  • Dịch vụ Sakura Exchange Bitcoin hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 5.
  • Công ty đã mua lại Sakura Exchange vào tháng 11 năm ngoái và thể hiện sự sẵn sàng thâm nhập thị trường Nhật Bản.

Vào ngày 28 tháng 4, Coinpost tiết lộ rằng Binance dự định bắt đầu một sàn giao dịch tiền điện tử mới của Nhật Bản, Sakura Exchange Bitcoin (SEBC), vào tháng 6.

Theo bài báo, sàn giao dịch sẽ giới thiệu một dịch vụ mới có tên là ‘Binance Japan’ sau tháng 6 và sẽ sớm cung cấp thêm thông tin.

Người dùng cá nhân đăng ký tài khoản với SEBC sẽ không thể kết nối thông tin với sàn giao dịch Binance Nhật Bản hiện tại, buộc họ phải thực hiện lại quy trình nhận dạng khách hàng (KYC).

Dịch vụ Bitcoin hiện tại của Sakura Exchange sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31 tháng 5. Khách hàng phải gửi lệnh bán tiền ảo trước 8:00 sáng ngày 26 tháng 5 (thứ Sáu) và quy trình rút tiền Yên Nhật trước 5:00 chiều ngày 28 tháng 5 (Chủ nhật). Có, bất kỳ loại tiền ảo nào còn lại trong tài khoản sau thời hạn sẽ được chuyển đổi sang đồng yên Nhật theo tỷ giá có hiệu lực vào ngày 5 tháng 6 và được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký.

Sàn giao dịch Binance Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 với nỗ lực pháp lý

Công ty đang cố gắng đạt được giấy phép và đăng ký kinh doanh từ Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính để cung cấp dịch vụ dưới dạng trao đổi tiền điện tử.

Binance trước đây đã tuyên bố vào tháng 11 năm ngoái rằng họ sẽ thâm nhập thị trường Nhật Bản bằng cách mua SEBC, một sàn giao dịch tiền điện tử được Nhật Bản cấp phép. Tại Nhật Bản, phiên bản nước ngoài của Binance đã ngừng cho phép đăng ký người dùng mới vào lúc này.

Ngoài ra, liệu người dùng Nhật Bản có thể sử dụng phiên bản toàn cầu ngay cả sau khi Binance JAPAN ra mắt hay không và liệu các vấn đề lớn của Binance, chẳng hạn như BNB, có được đưa vào danh sách trắng trong tương lai hay không.

Năm ngoái, FTX, vốn nổi tiếng do phá sản, đã thành lập FTX Japan như một phương tiện để mua lại sàn giao dịch nội địa Liquid. Nó cũng đã trở thành một xu hướng bị cấm. Mặc dù các chi tiết lần này khác nhau, nhưng việc mở rộng trong nước của Binance đang diễn ra theo cách tương tự như FTX, vì vậy người dùng phiên bản nước ngoài của sàn giao dịch nên thận trọng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan