ParaSpace hỗ trợ chủ sở hữu Azuki Airdrop Elementals ngay trên nền tảng

Những điểm chính:

  • Nền tảng cho vay NFT ParaSpace giúp những người nắm giữ Azuki giờ đây có thể yêu cầu các đợt airdrop Elementals trên nền tảng này.
  • Những người tham gia airdrop Elementals không cần đổi Azuki thông qua tính năng Yêu cầu Flash.
  • Nếu bạn đủ điều kiện để yêu cầu, bạn sẽ thấy một biểu ngữ trên đầu trang cho vay.

Nền tảng cho vay NFT ParaSpace đã tweet rằng những người nắm giữ Azuki hiện có thể yêu cầu airdrop Elementals thông qua chức năng Yêu cầu Flash ParaSpace mà không cần đổi Azuki.

Người dùng đủ điều kiện để yêu cầu, họ sẽ thấy một biểu ngữ có liên quan ở đầu trang cho vay.

Hôm qua, ParaSpace đã công bố quyết định tạm thời đình chỉ nhóm của Azuki, bao gồm tiền gửi, rút ​​​​tiền và thanh lý. Biện pháp này nhằm giúp người dùng có thêm thời gian để bổ sung thanh khoản, trả nợ và cải thiện sức khỏe.

Quyết định được đưa ra liên quan đến các bộ sưu tập hệ sinh thái Azuki gần đây đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng vì đã làm họ thất vọng với bộ sưu tập Elemental mới.

ParaSpace hỗ trợ chủ sở hữu Azuki Airdrop Elementals ngay trên nền tảng

Sau khi cuộc khủng hoảng niềm tin nổ ra ở Azuki, giá đã giảm hơn 50% trong vòng 7 ngày. Trong bối cảnh không đủ thanh khoản, nền tảng cho vay NFT ParaSpace đã đột ngột đình chỉ việc thanh lý tài sản thế chấp của Azuki vào ngày hôm qua, dẫn đến khoản nợ khó đòi hàng chục nghìn đô la.

Mặc dù quan chức này tuyên bố rằng động thái này nhằm giúp người dùng có thêm thời gian để bổ sung thanh khoản, trả nợ và cải thiện sức khỏe, nhưng việc thanh lý sẽ tiếp tục sau đó. Và nền tảng cho vay cho biết bất kỳ sự thiếu hụt nào khi kết thúc thời gian đình chỉ sẽ được bù đắp bởi khoản dự trữ của ParaSpace. Nhưng cần lưu ý rằng khoản lỗ của ParaSpace có thể tiếp tục lan rộng nếu không ổn định giá của Azuki.

Vào thời điểm thị trường đang đối mặt với những thách thức lớn từ sự sụt giảm mạnh của giá thị trường, các hợp đồng cho vay cần chứng minh giá trị của chúng đối với một tài sản kém thanh khoản như NFT.

ParaSpace là dự án Lending được cộng đồng chú ý trong mảng NFTFi. Dù chỉ mới ra mắt phiên bản mainnet nhưng nền tảng này đã vượt qua BendDAO để dẫn đầu bảng xếp hạng TVL của các dự án NFT Lending.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan