Ordinals Minted đạt mức cao mới mọi thời đại, đạt hơn 300.000

Những điểm chính:

  • Theo Dune Analytics, số lượng Ordinals Inscriptions hàng ngày đã thiết lập mức cao mới mọi thời đại là hơn 300.000 vào ngày hôm qua.
  • Số lượng giao dịch trung bình hàng ngày cao nhất mọi thời đại trên Bitcoin có thể được quy cho Chữ khắc, điều này đã thúc đẩy nhu cầu về không gian khối trên chuỗi khối thống trị.

Số lượng chữ khắc hàng ngày cho đơn đặt hàng Bitcoin đạt mức cao mới mọi thời đại, một thành tích đáng chú ý trong khi nó vẫn đang được phát triển.

Ít nhất, có vẻ như Bitcoin Ordinals đã tiếp quản Web3. Kể từ khi lập trình viên phần mềm Casey Rodarmor công bố giao thức vào ngày 21 tháng 1, khu vực này đã ồn ào, với một số người vui mừng về cải tiến mới và những người khác hoàn toàn từ chối Ordinals. Tại thời điểm viết bài này, có hơn 2.690.204 Bản sắc lệnh đang được lưu hành.

Grayscale đã chỉ ra trong một bài đăng trên blog Market Byte ngày 27 tháng 4 rằng Ordinals mang lại hai lợi thế đáng kể cho sự tăng trưởng và phát triển của hệ sinh thái Bitcoin. Đầu tiên là sự gia tăng đáng kể về phí trả cho những người khai thác kể từ khi bắt đầu giao thức vào tháng Giêng. Grayscale nói rằng điều này sẽ đảm bảo an ninh mạng liên tục trong suốt quá trình tồn tại của mạng Bitcoin.

Theo công ty, các quy tắc và tốc độ áp dụng NFT cũng có thể thu hút người dùng Bitcoin mới và thúc đẩy sự phát triển bổ sung trên mạng Bitcoin.

Theo bảng điều khiển Dune được sử dụng thường xuyên , Ordinals đã lập kỷ lục mới vào ngày 30 tháng 4 với hơn 300.000 lượt đăng hàng ngày.

Ordinals Minted đạt mức cao mới mọi thời đại, đạt hơn 300.000

Kỷ lục hàng ngày về số chữ khắc được tạo ra đã bị phá thêm bốn lần nữa chỉ trong tháng Tư. Vào ngày 2 tháng 4, có khoảng 72.000 chữ khắc và vào ngày 23 tháng 4, có hơn 193.000 chữ khắc.

Mặc dù có vẻ như là một số lượng lớn, đại đa số mọi người chỉ đơn giản là không biết cách mua chúng chứ đừng nói đến việc tạo ra chúng. Với các rào cản lối vào ngày càng tăng, các khả năng hấp dẫn tồn tại. Tuy nhiên, nó cũng đồng nghĩa với rủi ro lớn hơn.

Đồng thời, theo công ty khởi nghiệp phân tích blockchain IntoTheBlock, số lượng giao dịch Bitcoin đang đạt đến mức chưa từng thấy trong nhiều năm. Theo doanh nghiệp, trung bình hàng tuần của các giao dịch Bitcoin hàng ngày là hơn 396.000 vào Chủ nhật, mức cao nhất kể từ tháng 12 năm 2017.

Tất cả những điều này nhằm ngụ ý rằng các sắc lệnh trên Bitcoin có thể không chỉ đại diện cho sự thay đổi văn hóa đối với Bitcoin, mà chúng còn có thể là một bản nâng cấp công nghệ so với NFT. Sự đi lên mạnh mẽ của Ordinals là một chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng Bitcoin lớn hơn, với những người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin chỉ trích nặng nề họ vì đã đi chệch khỏi mục đích ban đầu của Bitcoin như một loại tiền điện tử ngang hàng và làm lộn xộn không gian khối quý giá.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan