OpenSea phát hành bản cập nhật chức năng ví mới giúp người dùng đơn giản hóa hoạt động

Những điểm chính:

  • OpenSea đã công bố trên phương tiện truyền thông xã hội một số cải tiến, bao gồm tính năng ví, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng của nền tảng.
  • Ví đã được cập nhật để đơn giản hóa việc đóng gói/mở niêm phong ETH hơn nữa, để cung cấp khả năng làm mới số dư theo thời gian thực và để cập nhật chế độ đặt hàng bộ sưu tập.
  • Dịch vụ sẽ đơn giản hơn khi chức năng mới được cập nhật và điều hướng mạng sẽ dễ dàng hơn sau khi chuyển đổi Blockchain trong ứng dụng.

Với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác, OpenSea đang nâng cấp nền tảng của mình để có thể cạnh tranh.

OpenSea đã công bố một loạt các bản cập nhật, chẳng hạn như chức năng ví, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng của nền tảng, bao gồm nâng cấp ví để đơn giản hóa hơn nữa việc đóng gói/mở niêm phong ETH, hỗ trợ làm mới số dư theo thời gian thực, cập nhật chế độ đặt hàng bộ sưu tập, thêm độ sâu báo giá NFT tùy chọn và tùy chọn báo giá đã thêm bộ lọc tính năng NFT.

Sau khi chức năng mới được nâng cấp, dịch vụ sẽ đơn giản hơn và việc điều hướng mạng sau khi chuyển đổi Blockchain trong ứng dụng sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, người dùng có thể hiểu chính xác số tiền giao dịch của họ và xem giá sàn mới nhất và giá thầu tối đa trong thời gian thực.

OpenSea phát hành bản cập nhật chức năng ví mới giúp người dùng đơn giản hóa hoạt động

Trong khi cố gắng duy trì tính cạnh tranh khi đối mặt với những người mới tham gia thị trường, OpenSea đã tạo ra một nền tảng mới có tên là Opensea Pro để đáp ứng nhu cầu của những nhà sưu tập tinh vi. Theo một bản phát hành vào thứ Ba, nền tảng này tìm cách cung cấp “một mức độ tùy chọn, lựa chọn và kiểm soát mới cho các nhà sưu tập chuyên nghiệp”. Điều đó xảy ra sau khi nền tảng này mua công cụ tổng hợp thị trường NFT Gem vào tháng 4 năm ngoái.

Khả năng dữ liệu trực tiếp trên nhiều thị trường, cho phép người thu gom theo dõi các hoạt động của người dùng và bộ sưu tập trên nhiều địa điểm giao dịch NFT, là một thành phần quan trọng của nền tảng mới.

Nền tảng mới sẽ không tính phí và sẽ lấy danh sách từ 170 thị trường để mang đến cho người bán những món hời lớn nhất. Nó sẽ cung cấp khả năng quét sàn tinh vi cho các nhà giao dịch, cũng như bán hàng nhanh, quản lý hàng tồn kho, khả năng tối ưu hóa phí xăng cho các giao dịch hiệu quả, công cụ danh sách theo dõi và các tính năng khác. Nó cũng sẽ có thể truy cập được trên các thiết bị di động.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng OpenSea Pro đã thể hiện sự vượt trội của mình trước đối thủ Blur.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan