OKX Web3 Wallet Chính Thức Ra Mắt Thị Trường Oridinals

Những điểm chính:

  • Ví OKX Web3 hiện đã có trên thị trường Oridinals.
  • Ví hiện hỗ trợ xem và chuyển NFT thông thường, giao dịch phân tích token, giao dịch chuỗi chéo BTC và các chức năng như lời nhắc giao dịch đối với các dòng chữ BRC-20 bị bỏ rơi, lời nhắc rủi ro lừa đảo, v.v.
  • Nó sẽ sớm cho phép các giao dịch NFT, Lightning Network và stake BRC-20, cùng những thứ khác.

Theo thông báo chính thức của OKX, ví OKX Web3 đã chính thức ra mắt thị trường Oridinals.

Được biết, Ví OKX Web3 hiện hỗ trợ xem và chuyển NFT thông thường, giao dịch phân tích token và giao dịch cross-chain BTC, đồng thời có các chức năng như nhắc nhở giao dịch đối với các dòng chữ bị bỏ rơi cho BRC-20, nhắc nhở rủi ro lừa đảo, v.v. Nó sẽ sớm hỗ trợ các giao dịch NFT, Lightning Network và BRC-20 Staking cùng các chức năng khác. Trước đây, OKX đã phát hành các tiêu chuẩn ngành như xác minh kép BRC-20, phân tích và trình duyệt BRC20.

OKX gần đây đã được công nhận vì sự tận tâm của nó đối với Bitcoin Ordinals và Token BRC-20. Doanh nghiệp có trụ sở tại Seychelles, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, gần đây đã công bố ra mắt loại tiền điện tử BRC-20 chính, điều này đã gây ra sự nhiệt tình rộng rãi trong cộng đồng Bitcoin.

ORDI, bắt đầu như một loại tiền tệ meme vào tháng 3, vẫn là dự án BRC-20 thành công nhất, với mức định giá thị trường đáng chú ý.

OKX tin rằng việc niêm yết token ORDI là một cột mốc quan trọng đối với cộng đồng Bitcoin, vì giao dịch trên nền tảng tập trung – đặc biệt là nền tảng nổi bật như thế này – cho phép các nhà đầu tư tránh các vấn đề liên quan đến trao đổi phi tập trung (DEX) như phí mạng cao, giao dịch chậm tốc độ, độ trượt, v.v.

Hơn nữa, người ta có thể lập luận rằng việc niêm yết ORDI của OKX mang lại tính hợp pháp cho lý thuyết Thông thường và tiêu chuẩn token BRC-20 nói chung, điều này rất cần thiết đối với giai đoạn sơ khai của sáng kiến.

Trước đó, sàn giao dịch đã tiết lộ rằng họ sẽ sớm ra mắt thị trường Ordinals trên OKX Web3 Wallet . Với sự mở rộng này, OKX Web3 Wallet cũng trở thành ví đa chuỗi đầu tiên hỗ trợ mạng Lightning, hứa hẹn tốc độ giao dịch nhanh hơn và chi phí thấp hơn, sàn giao dịch tuyên bố. Bên cạnh đó, OKX BTC explorer cũng trở thành nhà thám hiểm đầu tiên hỗ trợ mã thông báo BRC-20.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan