OKX Ventures Fuels Moonbox: Khoản đầu tư 1 triệu đô la để kích hoạt đổi mới AI và Web3

Những điểm chính:

  • Moonbox, một công ty khởi nghiệp ở Hồng Kông, nhận được khoản đầu tư 1 triệu USD từ OKX Ventures để tăng cường công nghệ AI và Web3.
  • Công ty có kế hoạch ra mắt NFT do AI điều khiển, kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ vào cuối năm 2023, bao gồm các tựa game mang tính biểu tượng như “Tây Du Ký”.
  • Khoản đầu tư của OKX Ventures phản ánh cam kết tích hợp AI-Web3, củng cố hệ sinh thái chuỗi khối.

Công ty khởi nghiệp Moonbox có trụ sở tại Hồng Kông đã nhận được sự thúc đẩy đáng kể với khoản đầu tư 1 triệu đô la từ OKX Ventures , công ty con của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu và nhà tiên phong Web3, OKX .

Khoản đầu tư này nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của Moonbox và nâng cao hơn nữa công nghệ cốt lõi của nó, xoay quanh việc khai thác tiềm năng của trí tuệ nhân tạo tiên tiến cho các ứng dụng Web3 và NFT.

Moonbox đứng ở giao điểm của công nghệ AI và Web3, tự định vị mình là một người chơi nổi bật trong bối cảnh đang phát triển.

Cách tiếp cận mới lạ của công ty khởi nghiệp liên quan đến việc tạo ra các ứng dụng được thúc đẩy bởi các khả năng AI tổng quát tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của lĩnh vực Web3 và NFT.

Việc rót vốn này từ OKX Ventures sẽ không chỉ đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm của Moonbox mà còn hỗ trợ những tiến bộ công nghệ đang diễn ra của nó.

Một khía cạnh khác biệt của Moonbox là giấy phép độc quyền sử dụng tài sản trí tuệ điện ảnh (IP) của Stephen Chow trong lĩnh vực NFT.

Với các tựa game mang tính biểu tượng như “Tây du ký: Chinh phục yêu ma”, “Tây du ký: Yêu ma phản công” và “Nàng tiên cá”, Moonbox sẵn sàng tung ra một loạt ứng dụng và NFT do AI điều khiển , mở ra sự kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật và công nghệ vào cuối năm 2023.

Chiến lược đầu tư của OKX Ventures hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của Moonbox. Đã hỗ trợ thành công hơn 300 dự án trên các lĩnh vực như cơ sở hạ tầng blockchain, Web3 và NFT, OKX Ventures tận tâm nuôi dưỡng những đổi mới công nghệ tiên tiến trên toàn cầu.

Khoản đầu tư chiến lược này vào Moonbox nhấn mạnh cam kết của OKX trong việc thúc đẩy tích hợp công nghệ AI và Web3, củng cố vị thế của nó như một động lực thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái blockchain.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan