Nhà quản lý quỹ ETF lớn nhất Hồng Kông xem xét mở rộng tiền điện tử

Những điểm chính:

  • Hang Seng Investment Management, nhà quản lý ETF lớn nhất tại Hồng Kông , đang khám phá việc tích hợp tiền điện tử vào các sản phẩm đầu tư của mình, sau quyết định của HSBC cho phép khách hàng mua ETF tiền điện tử.
  • Sự ra mắt của ETF Connect đã dẫn đến dòng vốn đáng kể, với tài sản quản lý trung bình hàng ngày vượt quá 12 tỷ HKD và khối lượng giao dịch tăng đáng kể.

Hang Seng Investment Management, nhà quản lý ETF lớn nhất tại Hồng Kông , đang xem xét kết hợp tiền điện tử vào các sản phẩm đầu tư của mình theo kế hoạch của HSBC nhằm cho phép khách hàng mua ETF tiền điện tử.

Hang Seng Investment Management đang xem xét khả năng sử dụng tiền điện tử trong các sản phẩm đầu tư hiện tại của mình sau khi HSBC, ngân hàng lớn nhất Hồng Kông, công bố kế hoạch cho phép khách hàng mua ETF tiền điện tử. Mặc dù không có mục tiêu rõ ràng để tạo ra một ETF tập trung vào tài sản ảo, Hang Seng đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển của các loại tài sản liên quan và xem xét khả năng kết hợp tiền ảo vào phân bổ sản phẩm đầu tư hiện có của họ.

Kể từ khi ra mắt ETF Connect vào tháng 7 năm ngoái, nó đã thu hút được dòng vốn ròng ổn định. Chỉ trong một tháng, tài sản quản lý trung bình hàng ngày đã vượt quá 12 tỷ HKD, tăng gần 80% so với tháng 12 năm ngoái. Trong giai đoạn này, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là gần 1,7 tỷ HKD, tăng hơn 7 lần kể từ khi ra mắt theo kế hoạch vào tháng 7 năm ngoái, chiếm 6% tổng thể Stock Connect.

Leanne Li, Giám đốc điều hành của Hang Seng Investment Management, tuyên bố rằng Nhân dân tệ hiện tương đối yếu và điều này có thể ảnh hưởng đến giao dịch chứng khoán bằng Nhân dân tệ. Tuy nhiên, khi các cổ phiếu định giá bằng Nhân dân tệ được đưa vào Kết nối chứng khoán hướng nam, người ta tin rằng tính thanh khoản của mô hình truy cập kép sẽ được tăng cường, thúc đẩy quá trình quốc tế hóa Nhân dân tệ.

Động thái của Hang Seng Investment Management và HSBC để nắm lấy ETF tiền điện tử phản ánh sự phổ biến ngày càng tăng của tài sản ảo như một lựa chọn đầu tư. Khi nhiều tổ chức tài chính bắt đầu cung cấp ETF tiền điện tử và các sản phẩm liên quan khác, dự kiến ​​chúng sẽ tiếp tục được chấp nhận như một lựa chọn đầu tư hợp pháp.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan