NFT bị trộm cắp đến 1,73 triệu đô la, giảm 31% vào tháng 7 năm 2023

Những điểm chính:

  • Vào tháng 7 năm 2023, số lượng Token không thể thay thế (NFT) trị giá 1,73 triệu USD đã bị đánh cắp, giảm 31% so với tháng trước.
  • Khối lượng giao dịch NFT đã giảm hơn 17% so với tháng trước trong tháng 7, cho thấy sự sụt giảm chung về lãi suất NFT và hoạt động thị trường.

Tháng 7 năm 2023 chứng kiến ​​số NFT trị giá 1,73 triệu đô la bị đánh cắp, giảm 31% so với tháng trước. Hoạt động thị trường NFT giảm; thận trọng được khuyến cáo cho các nhà đầu tư.

Vào tháng 7 năm 2023, số token không thể thay thế trị giá khoảng 1,73 triệu USD đã bị đánh cắp, giảm 31% so với tháng trước. Một nửa số NFT bị đánh cắp đã nhanh chóng được bán trên nhiều sàn giao dịch khác nhau, với 67,3% giao dịch được hoàn thành thông qua Blur và 19,63% thông qua OpenSea.

Theo PeckShield , một công ty bảo mật blockchain, xu hướng giảm NFT bị đánh cắp này tương quan với sự sụt giảm chung về lãi suất NFT và hoạt động thị trường.

Tổng cộng, khối lượng giao dịch NFT đã giảm hơn 17% so với tháng trước trong tháng Bảy. PeckShield cũng lưu ý rằng một nửa số NFT bị đánh cắp đã được bán trong vòng 165 phút, chủ yếu trên Blur, thị trường Ethereum NFT hàng đầu theo khối lượng hàng tháng.

Mặc dù giá trị NFT bị đánh cắp giảm, thị trường NFT vẫn là một lĩnh vực được các nhà đầu tư cũng như nhà sưu tập quan tâm. Tuy nhiên, sự sụt giảm gần đây trong hoạt động thị trường cho thấy nên thận trọng khi đầu tư vào NFT. Đội đua F1 có trụ sở tại Vương quốc Anh chuẩn bị giới thiệu Token không thể thay thế blue-chip cho môn thể thao này trong Giải Grand Prix Hoa Kỳ vào tháng 10, mang đến cho người hâm mộ một vai trò chưa từng có trong việc thiết kế ô tô của họ.

Trong khi đó, Gucci gần đây đã có một bước nhảy vọt đáng kể trong lĩnh vực NFT bằng cách tung ra chức năng trao đổi vật lý Vault Material NFT trên nền tảng đối tác, 10KTF.shop. Sau nhiều tháng mong đợi xung quanh 2.896 NFT được đúc vào tháng 3, giờ đây những người đam mê thương hiệu có thể đổi NFT của họ lấy các sản phẩm cao cấp của Gucci.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan