Memecoin PEPE đã lọt vào danh sách 100 loại tiền điện tử hàng đầu về định giá thị trường

Những điểm chính:
  • PEPE đã tăng 84,1% trong 24 giờ qua và 241,5% trong 7 ngày qua, theo CoinGecko.
  • Đồng meme này đứng thứ ba trong mùa memecoin tháng 4 năm 2023 và lọt vào top 100 đồng tiền theo định giá thị trường.

Cộng đồng dự đoán rằng PEPE sẽ tiến tới mục tiêu trở thành một “memecoin tỷ đô la” có thể so sánh với DOGE và SHIB.

PEPE , một sáng kiến ​​mới 17 ngày tuổi, duy trì vị trí dẫn đầu trong mùa memecoin năm nay với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Mã thông báo đã tăng 84,1% trong 24 giờ qua và 241,5% trong 7 ngày qua, theo CoinGecko. Token này suýt lọt top 100 đồng tiền lớn nhất thị trường vào đầu giờ chiều ngày 1/5/2023, với giá trị thị trường hiện tại là 451,5 triệu USD.

Kết quả là, chú ếch xanh đã trở thành memecoin lớn thứ ba trên thị trường, chỉ sau hai chú chó là Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB). Hơn nữa, cộng đồng dự đoán rằng mã thông báo “ếch xanh” sẽ tiến tới mục tiêu trở thành “memecoin tỷ đô” có thể so sánh với DOGE và SHIB.

Với vốn hóa thị trường lần lượt là 400 triệu USD và 322,5 triệu USD, sự tăng trưởng của PEPE đã đẩy BABYDOGE và FLOKI lên vị trí thứ tư và thứ năm. Cộng đồng PEPE đang ăn mừng cột mốc top 100 của dự án, dẫn đến xu hướng từ khóa $PEPE trên Twitter gần đây.

Memecoin PEPE đã lọt vào danh sách 100 loại tiền điện tử hàng đầu về định giá thị trường

Tất nhiên, với tốc độ mở rộng nhanh chóng như vậy, không thiếu những ví dụ “đổi đời” do PEPE thực hiện. Tính năng thống nhất của các ví này là do để “vào sớm”, việc mua PEPE với chi phí thấp giúp việc mở tài khoản trở nên đơn giản. Mặc dù được cộng đồng quảng bá rầm rộ trên mọi mặt, nhưng các nhà đầu tư vẫn phải cảnh giác để đánh giá rủi ro và hạn chế fomo vào thời điểm này.

Rõ ràng là meme coin này đã tạo ra lợi nhuận khổng lồ, nhưng vốn hóa hiện tại quá lớn, khiến nó khó tăng lên gấp nhiều lần. Hơn nữa, có rất nhiều ví lớn (cá voi) đang nắm giữ một lượng lớn PEPE, do đó, không loại trừ khả năng xảy ra một đợt bán tháo chốt lời.

Hơn nữa, việc các nhà đầu tư tìm kiếm các memecoin khác tương tự như PEPE hoặc AIDOGE là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để tránh “tiền mất tật mang”, điều quan trọng là phải cảnh giác với các phương thức lừa đảo tinh vi.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan