Lực lượng lao động Blockchain.com sẽ mở rộng sang Nigeria, Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2024

Những điểm chính:

  • Blockchain.com dự kiến ​​tăng lực lượng lao động lên 25% trong quý 1, nhắm đến các thị trường mới như Nigeria và Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Công ty có kế hoạch lấy thêm giấy phép địa phương để mở rộng lực lượng lao động Blockchain.com.

Theo báo cáo của Bloomberg, sàn giao dịch tiền điện tử Blockchain.com, một công ty đóng vai trò quan trọng trong cơ sở hạ tầng Bitcoin, dự kiến ​​sẽ mở rộng lực lượng lao động của mình lên 25 người % trong quý đầu tiên.

Kế hoạch mở rộng lực lượng lao động của Blockchain.com

Công ty đặt mục tiêu khai thác các thị trường mới, tập trung vào Nigeria và Thổ Nhĩ Kỳ. Để tạo điều kiện cho việc mở rộng lực lượng lao động của Blockchain.com, Curtis Ting, cựu giám đốc điều hành toàn cầu tại Kraken, đã được thuê để thành lập trung tâm mới của công ty ở Paris và thành lập các tổ chức địa phương trên khắp châu Âu để tuân thủ các quy định đang phát triển.

Blockchain.com hiện quản lý các hoạt động ở châu Âu thông qua một thực thể duy nhất có trụ sở tại London. Giám đốc điều hành Peter Smith tiết lộ kế hoạch xin thêm giấy phép địa phương để đáp ứng các yêu cầu pháp lý ở nhiều thị trường châu Âu.

Với đội ngũ nhân viên hiện tại khoảng 300 người, công ty đang định vị mình để phát triển, thâm nhập vào các thị trường mới nổi bất chấp những thách thức gần đây của ngành. Smith ví những cuộc đấu tranh gần đây của ngành, thường được gọi là “mùa đông tiền điện tử”, với một mùa xuân đầu xuân, báo hiệu thời điểm thích hợp để đầu tư vào tương lai.

Những bước đi chiến lược và tăng cường tài trợ

Mặc dù số liệu doanh thu cụ thể không được tiết lộ, Smith đề cập rằng doanh thu của công ty đã tăng đều đặn hàng tháng với tốc độ chưa từng có. Ông lưu ý các điều kiện thị trường thuận lợi, nêu rõ:

“Đối với chúng tôi trong 1,5 năm qua, đây là một cơ hội tuyệt vời để chiếm thị phần. Hiện tại, có lẽ mức độ cạnh tranh ít hơn 60–70% so với cuối năm 2021—nhà môi giới, sàn giao dịch, bất kỳ dòng nào bạn xem”.

Blockchain.com gần đây đã huy động được 110 triệu USD trong vòng tài trợ chiến lược Series E do Kingsway Capital có trụ sở tại Vương quốc Anh dẫn đầu. Khoản tài trợ này dự kiến ​​sẽ thúc đẩy các kế hoạch mở rộng lực lượng lao động của Blockchain.com và tận dụng bối cảnh tiền điện tử đang phát triển. Vào tháng 8, sàn giao dịch cũng đạt được một cột mốc quan trọng khi nhận được giấy phép đáng mơ ước từ các cơ quan quản lý ở Singapore.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan