Lido V2 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 sau cuộc bỏ phiếu thành công

Những điểm chính:

  • Lido đã cung cấp báo cáo tiến độ phiên bản V2, với cuộc bỏ phiếu trực tuyến cuối cùng được ấn định vào ngày 12 tháng 5.
  • Phiên bản V2 sẽ hoạt động vào ngày 15 tháng 5 nếu kết quả khảo sát vào phút cuối là đúng và cuộc bỏ phiếu thành công.
  • Khi hàng đợi trống, ETH trong kho rút tiền được sử dụng để phục vụ các yêu cầu rút tiền và đặt lại cổ phần.

Lido Finance cho biết bản nâng cấp v2 của họ sẽ được tung ra vào ngày 15 tháng 5 nếu cuộc bỏ phiếu trên chuỗi diễn ra suôn sẻ.

Lido V2 đã trải qua 6 bài kiểm tra an toàn trước khi được đưa vào hoạt động trên Goerli testnet và mainnet trước khi nâng cấp Shanghai – Capella.

Bản cập nhật này sẽ cho phép người dùng rút ETH sau khi nâng cấp Thượng Hải và cải thiện tính tập trung của mạng. Lido V2 là bản cập nhật lớn nhất trong lịch sử phát triển của nền tảng.

ETH trong kho rút tiền được sử dụng để thực hiện các yêu cầu rút tiền và stake lại khi hàng đợi trống. Sau khi nâng cấp, khoảng 270.000 ETH trong kho sẽ có sẵn ngay lập tức. Yêu cầu rút tiền ban đầu được đáp ứng ngay khi người xác minh thoát khỏi quy trình. Điều này có nghĩa là các yêu cầu rút tiền có thể được xử lý nhanh hơn trong vòng 3 ngày đầu tiên.

Lido hiện là giải pháp stake dễ dàng lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử, với tổng giá trị bị khóa vào khoảng 12 tỷ đô la. Chủ sở hữu ETH có thể tham gia stake và nhận phần thưởng mà không bị khóa mà thay vào đó, nhận được mã thông báo stETH để tiếp tục tham gia hoạt động DeFi.

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, Lido hiện đang nắm giữ hơn 29,5% tổng số ETH được stake hoặc 83% số stake ETH trong nhóm stake thanh khoản.

Lido V2 sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 5 sau khi bình chọn thành công

Những người đã tham gia stake ETH trên hợp đồng Ethereum 2.0 có thể rút tiền sau khi nâng cấp Thượng Hải và phần thưởng stake. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng số lượng nhà đầu tư tham gia các giải pháp stake dễ dàng.

Lido cũng đề cập rằng tốc độ rút tiền cần được cải thiện và sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng trên v2.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan