Khi Dogecoin (DOGE) và Ethereum (ETH) sụt giảm, VC Spectra (SPCT) có phải là nơi trú ẩn an toàn mà các nhà đầu tư cần không?

Sự suy giảm phổ biến của thị trường đã chứng kiến ​​Dogecoin (DOGE) và Ethereum (ETH) hiển thị biểu đồ màu đỏ. Trong bối cảnh suy giảm, những đồn đoán về một đợt bán tháo đã xuất hiện khi người sáng lập Ethereum (ETH) gửi mã thông báo Ethereum (ETH) tới Coinbase. Mặt khác, Dogecoin (DOGE) đã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan liên quan đến PoS .

Giữa tất cả những kịch tính này, VC Spectra (SPCT) đã đạt 212,5% trong mức tăng giá dự đoán 900% và đang chuẩn bị cho mức tăng 220% tiếp theo .

Vấn đề nan giải của Dogecoin (DOGE): Các cuộc tranh luận trong cộng đồng bị chia rẽ về tương lai với hệ thống PoS

Nhà phát triển hàng đầu Dogecoin (DOGE) nổi tiếng Mishaboar đã phản đối PoS của Dogecoin (DOGE) . Ông ủng hộ sự phản đối của mình bằng những thiếu sót khác nhau của nhiều mạng PoS, chẳng hạn như cạm bẫy tập trung, thất bại thảm khốc và thách thức về khả năng sử dụng. Lập luận của Mishaboar đã khơi dậy các cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng Dogecoin (DOGE) về con đường mà đồng tiền này nên đi.

Trong khi đó, giá của Dogecoin (DOGE) đã bị kéo xuống 0,061 USD do sự sụt giảm hiện tại của thị trường. Một phần cộng đồng lập luận rằng PoS sẽ tăng tốc độ giao dịch của Dogecoin (DOGE), điều này sẽ dẫn đến nhiều hoạt động giao dịch hơn có thể làm tăng giá của nó.

Ngoài ra, dựa trên hiệu suất giá của Dogecoin (DOGE) kể từ đầu năm, các chuyên gia dự đoán DOGE sẽ lấy lại đà tăng, tăng lên 0,070 USD vào tháng 9 năm 2023.

Người sáng lập Ethereum (ETH) tham gia vào việc bán tháo có thể xảy ra

Trong ba ngày qua, người sáng lập Ethereum (ETH), Vitalik Buterin, đã thực hiện một loạt giao dịch gây xôn xao thị trường tiền điện tử.

Vào ngày 20 tháng 8 năm 2023, Buterin đã hoàn trả khoản vay 251.000 mã thông báo Rai Reflex trên giao thức Maker. Sau đó, anh ta đã thanh lý 1.000 ETH , trị giá khoảng 1,6 triệu USD . Cuối cùng, vào ngày 21 tháng 8, Buterin đã chuyển 600 ETH sang Coinbase.

Động cơ đằng sau việc chuyển tiền Ethereum (ETH) của Buterin vẫn chưa rõ ràng; tuy nhiên, một số người dùng cho rằng Buterin đang bán bớt Ethereum (ETH) của mình do sự suy giảm hiện tại của thị trường.

Sự suy giảm đang diễn ra của thị trường đã chứng kiến ​​Ethereum (ETH) giảm 10% , từ 1.827 USD xuống còn 1.632 USD, trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 8 đến ngày 22 tháng 8. Dựa trên nhu cầu thị trường hiện tại thấp và những diễn biến gần đây, các chuyên gia dự đoán rằng giá của Ethereum (ETH) sẽ tiếp tục giảm xuống mức 1.550 USD vào tháng 9 năm 2023.

VC Spectra (SPCT): Chuyển đổi lĩnh vực đầu tư

VC Spectra (SPCT) là một quỹ phòng hộ phi tập trung cung cấp nhiều danh mục đầu tư trong ngành công nghiệp blockchain và fintech.

Thông qua đội ngũ các nhà đầu tư chuyên nghiệp, các chuyên gia quản lý rủi ro và các quy trình giao dịch thuật toán có hệ thống, VC Spectra (SPCT) trình bày một cách tiếp cận đáng tin cậy để tạo ra lợi nhuận với rủi ro tối thiểu Nó cũng sử dụng các kỹ thuật giao dịch AI để dự báo chính xác các lựa chọn hứa hẹn nhất có khả năng thành công với độ chính xác vô song.

VC Spectra (SPCT) hiện đang ở Giai đoạn 3 của đợt bán trước công khai, được bán ở mức 0,025 USD . Đây là mức tăng 212,5% so với giá bán ban đầu là 0,008 USD trong Giai đoạn 1 của đợt bán trước. Ngoài ra, VC Spectra (SPCT) đặt mục tiêu đạt 0,08 USD vào cuối đợt bán trước. Điều này sẽ dẫn đến mức tăng tổng cộng 900% so với giá bán ban đầu và mức tăng đáng kể 220% so với giá hiện tại.

Bên cạnh việc tăng giá bán trước, tiện ích thực tế của VC Spectra (SPCT) khiến nó trở thành nền tảng đầu tư mang lại lợi nhuận cao đầy hứa hẹn . Thành công đạt được trong giai đoạn bán trước chỉ là một phần nhỏ về lợi nhuận tiềm năng mà VC Spectra (SPCT) có thể đạt được khi ra mắt chính thức.

Để tìm hiểu thêm về VC Spectra (SPCT) và đợt bán trước của nó, hãy truy cập:

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan