Huobi thông báo hủy niêm yết CVNT, TNB, SOS và KCASH do khối lượng giao dịch thấp

Những điểm chính:

  • Huobi hủy niêm yết 4 token – CVNT, TNB, SOS và KCASH – do khối lượng giao dịch thấp.
  • Thông báo hủy niêm yết đã gây ra các cuộc thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử, với một số nhà đầu tư ngạc nhiên trong khi những người khác cho rằng điều đó là cần thiết để đảm bảo độ tin cậy và bảo mật.
  • Các token bị ảnh hưởng đã bị giảm giá tạm thời, nhưng tác động thị trường rộng lớn hơn của chúng là tương đối nhỏ.

Huobi đã tuyên bố hủy niêm yết bốn token – CVNT (Mạng giá trị nội dung), TNB (Ngân hàng Time New), SOS (Opendao) và KCASH (KCASH).

Quyết định được đưa ra do khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của mã thông báo trong 30 ngày qua giảm đáng kể dưới ngưỡng tối thiểu là 50.000 đô la.

Thông báo hủy niêm yết đã khuấy động các cuộc thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử, với một số nhà đầu tư bày tỏ sự ngạc nhiên về quyết định này, trong khi những người khác coi đó là một bước cần thiết để đảm bảo độ tin cậy và bảo mật của sàn giao dịch. Việc hủy niêm yết các mã thông báo hoạt động thấp không phải là hiếm trong ngành công nghiệp tiền điện tử, vì các sàn giao dịch thường thực hiện các biện pháp như vậy để bảo vệ người dùng của họ và duy trì môi trường giao dịch lành mạnh.

Huobi thông báo hủy niêm yết CVNT, TNB, SOS và KCASH do khối lượng giao dịch thấp

Huobi tuyên bố rằng quyết định được đưa ra sau khi đánh giá kỹ lưỡng về hiệu suất và tính thanh khoản của mã thông báo. Sàn giao dịch nhấn mạnh rằng việc hủy niêm yết các mã thông báo này sẽ giúp duy trì tính toàn vẹn của nền tảng và ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn liên quan đến giao dịch tài sản kém thanh khoản.

Sau thông báo, các mã thông báo bị ảnh hưởng đã bị giảm giá tạm thời khi các nhà đầu tư vội vã bán cổ phần của họ để đáp lại tin tức. Tuy nhiên, tác động thị trường rộng lớn hơn là tương đối nhỏ, cho thấy bốn mã thông báo có ảnh hưởng tương đối nhỏ đến thị trường tiền điện tử tổng thể.

Huobi thông báo hủy niêm yết CVNT, TNB, SOS và KCASH do khối lượng giao dịch thấp

CVNT, TNB, SOS và KCASH, từng là những dự án đầy hứa hẹn với các trường hợp sử dụng độc đáo, đã phải đối mặt với những thách thức trong việc đạt được lực kéo và duy trì khối lượng giao dịch ổn định. Bất chấp sự phấn khích ban đầu xung quanh việc ra mắt, những token này đã phải vật lộn để cạnh tranh với các dự án lâu đời hơn và không thu hút đủ sự quan tâm từ cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan