Huobi mở giao dịch giao ngay Pi (Mạng Pi), mức giá đáng chú ý là $60

Những điểm chính:

  • Giao dịch giao ngay Pi (Mạng Pi) (PI/USDT ) hiện đã có trên sàn giao dịch Huobi.
  • Huobi là sàn giao dịch thứ hai niêm yết tiền tệ Pi sau XT.com.

Pi Network đã chính thức niêm yết trên sàn giao dịch Huobi, theo tuyên bố mới nhất , Huobi thông báo sẽ mở giao dịch giao ngay Pi (Pi Network) (PI/USDT) vào lúc 09:00 (UTC) ngày 29/12 .

Ba ngày trước, Coincu đã báo cáo rằng Huobi đã thông báo rằng họ sẽ theo dõi chặt chẽ các bản cập nhật để xem xét việc niêm yết Pi trong thời gian sớm nhất. Cùng ngày, XT.COM cũng thông báo rằng PI(Pi Network) sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch của mình.

Mạng Pi gần đây dường như đã về đích trong cuộc đua niêm yết lên một số sàn giao dịch, XT.COM  đã đưa ra  một thông báo vào ngày hôm qua, cho biết Pi đã được liệt kê dưới dạng cặp PI/USDT , nhưng nó sẽ chỉ có sẵn để giao dịch vào lúc 03:00: 00 vào ngày 29 tháng 12.

Hôm nay, Huobi vừa tuyên bố rằng giao dịch giao ngay Pi Network (PI/USDT ) đã có sẵn để giao dịch ngay sau khi thông báo, cho biết họ sẽ mở giao dịch giao ngay Pi (PI/USDT ) lúc 09:00 (UTC) ngày 29 tháng 12.

Huobi sẽ theo sát các bản cập nhật của Pi Network liên quan đến việc ra mắt mainnet sắp tới. Khi mạng chính được nâng cấp thành công, Huobi sẽ mở Pi để gửi và rút tiền.

– Huobi đã nêu

Mạng Pi đã hiển thị trên sàn giao dịch Huobi với tên PI/USDT và cặp giao dịch hiện ở mức khoảng 43 đô la. Tuy nhiên, tiền gửi và rút tiền khó có thể xảy ra cho đến khi Open Mainnet vẫn chưa được ra mắt.

Huobi mở giao dịch giao ngay Pi (Mạng Pi), mức giá đáng chú ý là $60
Biểu đồ PI/USDT 15, nguồn: Huobi

Mặc dù thực tế rằng Huobi là sàn giao dịch tập trung đầu tiên thể hiện sự quan tâm đến Pi, nhưng XT.com lại là sàn đầu tiên niêm yết tiền tệ Pi.

Bằng cách này, Huobi đã chiếm vị trí thứ hai trong các sàn giao dịch niêm yết tiền tệ Pi sau XT.com , tất cả những điều này cho đến nay dường như là một dấu hiệu tốt cho cộng đồng Pi cũng như bản thân doanh nghiệp.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan