Huobi là sàn giao dịch đầu tiên đáp lại sự điên cuồng của PayPal Stablecoin

Những điểm chính:

  • Huobi là sàn giao dịch đầu tiên hỗ trợ stablecoin PYUSD của PayPal, nhấn mạnh vào sự đổi mới.
  • Không tính phí cho giao dịch PYUSD/USDT trên Huobi đã thiết lập một tiêu chuẩn ngành mới cho giao dịch hiệu quả về chi phí.
  • PYUSD tự hào về khả năng bảo mật mạnh mẽ thông qua Paxos nhưng phải đối mặt với những thách thức từ việc lưu hành token giả mạo.

Huobi, một người chơi nổi bật trong không gian trao đổi tiền điện tử, đã tiết lộ kế hoạch đi tiên phong trong việc niêm yết stablecoin mới của PayPal, PYUSD.

Động thái chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Huobi trở thành sàn giao dịch đầu tiên nắm lấy stablecoin PYUSD. Sàn giao dịch khổng lồ này cũng đã tuyên bố một chính sách đột phá về phí xử lý bằng 0 đối với cặp giao dịch PYUSD/USDT, hứa hẹn sẽ duy trì cấu trúc phí này vô thời hạn.

PYUSD, sản phẩm trí tuệ của PayPal, đóng vai trò là một đồng tiền ổn định an toàn và thiết thực để chuyển khoản và thanh toán liền mạch bằng đô la Mỹ.

Được phát hành bởi Công ty ủy thác Paxos có uy tín, stablecoin tự hào có sự hỗ trợ mạnh mẽ của tiền gửi 100% bằng đô la Mỹ, trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt. Hiện tại, có 26,9 triệu mã thông báo PYUSD đang lưu hành.

Cam kết của Huobi trong việc thúc đẩy tăng trưởng hợp tác trong ngành công nghiệp blockchain đã thúc đẩy mối quan hệ đối tác đột phá này. Sàn giao dịch dự kiến ​​sẽ tung ra cặp giao dịch PYUSD/USDT sau khi đạt được điều kiện thanh khoản và lưu thông thị trường tối ưu, một động thái được các nhà quan sát trong ngành dự đoán sâu sắc.

Trong một sự phát triển song song, an ninh đã chiếm vị trí trung tâm. GitHub tiết lộ rằng PYUSD đã triển khai các giao thức bảo mật nghiêm ngặt thông qua nhà cung cấp công nghệ cơ bản của nó, Paxos .

Điều này có nghĩa là, trước các mối đe dọa bảo mật nghiêm trọng, cả chức năng ủy quyền và chuyển giao của PYUSD đều có thể bị đình chỉ nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho các khoản nắm giữ của người dùng.

Tuy nhiên, việc ra mắt PYUSD không phải là không có thách thức. Các báo cáo chỉ ra rằng những kẻ cơ hội đang cố gắng khai thác tình hình bằng cách lưu hành các token giả dưới nhãn “PYUSD” trên các mạng phi tập trung khác nhau.

Công cụ sàng lọc DEX thận trọng đã xác định được hơn 60 cặp mã thông báo được sinh ra gần đây giả dạng PYUSD kể từ thông báo ban đầu.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan