Grayscale biến LDO thành Token Defi lớn thứ hai trong quỹ của nó với 19,04%

Những điểm chính:

  • Lido’s Token Staking Protocol đã được thêm vào Quỹ DeFi của Grayscale.
  • Tỷ trọng của LDO trong quỹ là 19,04%, chỉ đứng sau UNI của Uniswap với 45,46%.
  • Grayscale cho biết họ đã điều chỉnh danh mục đầu tư của quỹ DeFi, bán một số lượng Token hiện có nhất định theo trọng lượng của mỗi Token và sử dụng số tiền thu được để mua LDO.

Grayscale đã thêm Token LDO vào quỹ DeFi của mình vào ngày 7 tháng 7 và ngay lập tức biến nó thành Token lớn thứ hai trong quỹ của mình, chỉ sau UNI.

Người quản lý tài sản kỹ thuật số đã công bố thay đổi vào thứ Sáu. Lido (LDO) hiện là Token lớn thứ hai trong quỹ Grayscale DeFi, chiếm 19,04% trong số đó.

Quỹ Grayscale DeFi hiện chiếm 45,46% mỗi token trong Uniswap (UNI), 19,04% của Lido (LDO), 11,53% của Aave (Aave), 10,82% của MakerDAO (MKR) và 10,82% của Curve Token DAO (CRV) ) ở mức 7,03% và Synthetix (SNX) ở mức 6,12%.

Nhà quản lý tài sản kỹ thuật số này cho biết họ đã điều chỉnh danh mục đầu tư của quỹ DeFi, bán một số lượng token hiện có nhất định theo trọng số của mỗi token và sử dụng số tiền thu được để mua LDO.

“Theo phương pháp Chỉ số lựa chọn DeFi của CoinDesk, Grayscale đã điều chỉnh danh mục đầu tư của Quỹ DeFi bằng cách bán một lượng nhất định các Thành phần quỹ hiện có theo tỷ lệ tương ứng với trọng số của chúng và sử dụng số tiền thu được để mua Lido (LDO),” Grayscale cho biết trong một công ty phát hành . “Không có Token nào bị xóa khỏi Quỹ DeFi.”

Lido, một dịch vụ liquid staking, cũng cung cấp các mã thông báo nhằm mục đích làm cho việc staking trên Ethereum rẻ hơn. Lido staking ETH (stETH) là sản phẩm phổ biến nhất và là loại tiền điện tử lớn thứ bảy, theo CoinGecko. STETH hoạt động tốt đã khiến LDO, token quản trị được liên kết với Lido, trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.

Grayscale biến LDO thành Token Defi lớn thứ hai trong quỹ của nó với 19,04%

Quỹ DeFi là một trong những sản phẩm thu nhỏ nhất của nhà quản lý tài sản kỹ thuật số, với 3,1 triệu đô la tài sản được quản lý. Để so sánh, sản phẩm chủ lực của nó, Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), có hơn 18 tỷ đô la tài sản. Quỹ DeFi cũng đang hoạt động khá nóng, giảm hơn 73% kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2021.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan