Giám đốc pháp lý Coinbase đã xin lỗi về các báo cáo không chính xác của Pepecoin

Những điểm chính:

  • Paul Grewal, giám đốc pháp lý của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, đã xin lỗi về các báo cáo không chính xác của Pepecoin.
  • Trước đó, sàn giao dịch này đã tung ra các báo cáo tiết lộ memecoin có nguồn gốc từ một meme trên Internet và được coi là biểu tượng của sự căm ghét cánh hữu, gây ra cơn bão chỉ trích trên Twitter với hashtag #deletecoinbase.
  • Điều này đã khiến mã thông báo PEPE giảm hơn 21% trong 24 giờ qua và cổ phiếu Coinbase giảm hơn 4%.

Paul Grewal, giám đốc pháp lý của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase, đã tweet rằng họ đã xuyên tạc PEPE và xin lỗi cộng đồng.

Theo bản tin của Coinbase, khối lượng giao dịch trên meme coin đã vượt qua 2,3 tỷ đô la vào tuần trước, cao gấp sáu lần so với tuần trước và là mức cao nhất kể từ tháng 5 năm 2021. Sự gia tăng của PEPE với tư cách là động lực hàng đầu đằng sau cơn sốt tiền xu đang diễn ra ảnh chế. PEPE đã tăng gần 55.000% kể từ khi phát hành vào giữa tháng 4, dẫn đến vốn hóa thị trường là 1,8 tỷ đô la trong vòng chưa đầy ba tuần, khiến nó trở thành một trong những mã thông báo tăng trưởng nhanh nhất từ ​​​​trước đến nay.

Nhưng Sàn giao dịch tiền điện tử đã gây xôn xao khi mô tả meme Pepe the Frog có nguồn gốc từ một meme trên Internet và được coi là biểu tượng của sự căm ghét cánh hữu. Điều này dẫn đến một loạt nhầm lẫn trên Twitter, với hashtag #deletecoinbase đang thịnh hành trên Twitter vào đầu giờ thứ Năm.

“Mã thông báo dựa trên meme Pepe the Frog, lần đầu tiên xuất hiện trên internet cách đây gần 20 năm với tư cách là một nhân vật truyện tranh,(…). Theo thời gian, nó đã được các nhóm cực hữu coi là biểu tượng căm thù, theo Liên đoàn Chống phỉ báng ”.

Bản tin Coinbase đã nêu.

Điều này đã khiến giám đốc pháp lý của sàn giao dịch đăng một dòng tweet xin lỗi cộng đồng vì đã chia sẻ phần giới thiệu sai về PEPE, điều này không phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh và Coinbase đã trả lời cộng đồng rất xin lỗi. Sau khi nhận được những lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng, báo cáo đã ngay lập tức được chỉnh sửa .

Theo CoinMarketCap, PEPE đã giảm hơn 21% trong 24 giờ qua và cổ phiếu Coinbase đã giảm hơn 4%.

Giám đốc pháp lý Coinbase xin lỗi vì các báo cáo PEPE gây tranh cãi
Biểu đồ giá PEPE 24h. Nguồn: CoinMarketCap

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan