Giá DOGE giảm hơn 10% ngay sau vụ nổ tàu phóng Starship của Elon Musk

Những điểm chính:
  • Giá của DOGE giảm hơn 10% ngay sau vụ nổ tàu phóng Starship của Elon Musk.
  • Tuy nhiên, do sự sụt giảm chung của thị trường, Token này đã không phục hồi và hiện đang giao dịch quanh mốc $0,084.

Giá của Dogecoin đã tăng mạnh sau khi Elon Musk ra mắt Starship.

Siêu tên lửa Starship được phóng thành công nhưng phát nổ sau 4 phút khiến giá Dogecoin biến động. Tên lửa mạnh nhất của SpaceX đã được phóng thành công từ bãi phóng Starbase ở Texas (Mỹ) vào ngày 20/4. Nhiệm vụ không gian sẽ kéo dài 90 phút và được truyền trực tiếp trên các nền tảng chính thức của SpaceX. Tuy nhiên, chấn động kết thúc sau khoảng 4 phút ở độ cao 38 km, con tàu bị lật úp và bị phá hủy giữa không trung.

Tuy nhiên, SpaceX coi đây là chuyến bay thử nghiệm thành công trong mục tiêu đưa con người trở lại Mặt trăng và sau này là sao Hỏa. Trong khi đó, một số người xem cảnh này đã bị hấp dẫn. Sau sự cố đáng buồn, tài khoản Twitter của SpaceX đã xác minh vụ tai nạn và tuyên bố rằng nguyên nhân đang được điều tra.

Sự cố nói trên đã có tác động đến meme coin này, đồng coin “bám sát bảng xếp hạng” với mọi động thái liên quan đến người sáng lập SpaceX, Elon Musk . Giá đã giảm hơn 10% ngay sau vụ nổ. Tuy nhiên, do sự sụt giảm chung của thị trường, mã thông báo này đã không phục hồi và hiện đang giao dịch quanh mốc $0,084.

Giá DOGE giảm hơn 10% sau thảm họa phóng phi thuyền của Elon Musk

Để bắt chước Bitcoin, một nhóm kỹ sư đã tạo ra Dogecoin có hình con chó Shiba Inu vào năm 2013. Không ai đoán trước được Giám đốc điều hành Tesla và hiện là chủ sở hữu Twitter, Elon Musk, sẽ trở thành “DogeFather” khi ông bắt đầu hỗ trợ và quảng cáo đồng tiền này trên mạng xã hội. Kể từ đó, Dogecoin đã tích lũy được một lượng lớn người hâm mộ và trở thành một cơn sốt trên thị trường tiền điện tử.

Mới đây, CEO của Twitter đã thay đổi logo của mạng xã hội từ chú chim xanh dễ nhận biết thành biểu tượng Dogecoin, nhưng sau đó đột ngột đảo ngược quyết định 3 ngày sau đó, khiến token pump-dump này mất phương hướng.

Không chỉ vậy, cộng đồng còn quảng bá ngày 20 tháng 4 là “Ngày DOGE quốc tế” – DogeDay – để tiếp tục truyền thống ban đầu và tạo động lực để tăng giá tiền điện tử, hiện đang xếp thứ tám trên thế giới. giới tính.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan