Giá Apecoin (APE) giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại kể từ khi ra mắt Otherside

Những điểm chính:

  • ApeCoin đã giảm xuống mức thấp nhất là 1,77 đô la vào cuối ngày 1 tháng 8, ghi nhận mức giảm 92% về giá trị so với mức cao nhất mọi thời đại của nó.
  • Giá APE bắt đầu giảm mạnh khi các bộ sưu tập NFT của Yuga Labs giảm giá mặc dù trò chơi metaverse mới Otherside đã ra mắt.
  • Sự suy giảm này cũng có thể đến từ áp lực pháp lý của SEC và tranh chấp bản quyền kéo dài.

Theo Coingecko, giá của Apecoin (APE) đã giảm xuống mức thấp kỷ lục là 1,77 đô la mặc dù Yuga Labs đã phát hành một số yếu tố mới cho trò chơi metaverse Otherside.

Cụ thể, ApeCoin đã quay trở lại mốc 1,77 đô la vào tối ngày 1 tháng 8, giảm hơn 92% so với mức đỉnh APE đã phá vỡ một năm trước. Mã thông báo hiện xếp thứ 65 theo giới hạn thị trường, với tổng giá trị là 675 triệu đô la. Tính đến thời điểm báo chí, APE đã tăng lên khu vực 1,84 đô la sau đợt tăng giá của Bitcoin nhưng vẫn giảm 10% hàng tuần.

ApeCoin được tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2022 với giá 8,54 đô la và tăng cao nhất là 26,70 đô la vào tháng sau. Bored Apes NFT cũng đạt mức giá tối thiểu cao nhất là 152 ETH hoặc 429.000 USD vào tháng 4 năm 2022 khi trò chơi Otherside của Yuga chuẩn bị tung ra các lô dựa trên NFT cho phép người chơi tùy chỉnh không gian của riêng họ trong thế giới trực tuyến.

APE thường được liên kết với bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế Bored Ape Yacht Club phổ biến, mặc dù nó không phải là tiền điện tử chính thức của BAYC.

Những cú trượt dài xuất hiện sau đợt giảm giá NFT mang tính bước ngoặt của người sáng tạo BAYC Yuga Labs vào cuối tuần qua cho trò chơi metaverse sắp tới “Otherside”. Giá của Bored Ape NFT đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm vào đầu tháng Bảy. Giá sàn của bộ sưu tập chỉ là 52.000 USD, giảm 88% so với mức đỉnh.

Giá Apecoin (APE) giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại kể từ khi ra mắt Otherside

ApeCoin cũng chịu áp lực khi bị Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sờ gáy vào cuối năm ngoái, với cáo buộc cung cấp dịch vụ chưa đăng ký và vi phạm các quy tắc bảo vệ nhà đầu tư. Theo đó, SEC coi một số NFT, chẳng hạn như BAYC và thậm chí là ApeCoin, là chứng khoán. Đồng thời, Yuga Labs cũng đang theo đuổi vụ kiện chống lại nhà sáng tạo nội dung Ryder Ripps với cáo buộc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan