Dịch vụ Bitstamp Châu Âu sẽ ra mắt vào năm 2024

Những điểm chính:

  • Bitstamp đang đàm phán với ba ngân hàng lớn ở châu Âu để cung cấp dịch vụ Bitstamp European.
  • Động thái này là một phần của sáng kiến ​​quản lý tiền điện tử của Liên minh Châu Âu, MiCA.
  • Sàn giao dịch cũng chứng kiến ​​nhu cầu ngày càng tăng đối với sản phẩm hoán đổi vĩnh viễn được quản lý đầy đủ ở châu Âu.

Theo CoinDesk , Bitstamp, một sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, đã công bố các cuộc đàm phán đang diễn ra với ba ngân hàng lớn của Châu Âu để tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ của Bitstamp Châu Âu, với kế hoạch ra mắt các dịch vụ này vào năm 2024.

Các dịch vụ của Bitstamp Châu Âu sẽ được triển khai thông qua quan hệ đối tác với các ngân hàng

Việc triển khai dịch vụ của Bitstamp Châu Âu hoàn toàn trái ngược với Hoa Kỳ, nơi các biện pháp quản lý nghiêm ngặt đã khiến các tổ chức tài chính truyền thống do dự khi bước vào không gian tiền điện tử và khiến một số công ty tiền điện tử khám phá các lựa chọn di dời.

Robert Zagotta, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của Bitstamp và Giám đốc điều hành Bộ phận Hoa Kỳ, đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc trong một cuộc phỏng vấn với CoinDesk, nhấn mạnh vai trò của sáng kiến ​​quản lý tiền điện tử lớn của Liên minh Châu Âu, Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA), trong việc tạo ra một môi trường hỗ trợ cho các tài sản truyền thống. các tổ chức tài chính tham gia vào lĩnh vực tài sản kỹ thuật số.

“Trong sáu đến chín tháng qua, chúng tôi đã nhận được sự gia tăng khá lớn các yêu cầu gửi đến về dịch vụ này từ các ngân hàng lớn ở Châu Âu. Chúng tôi đang đàm phán nâng cao với ba ngân hàng như vậy, những ngân hàng có tên tuổi trong gia đình ở Châu Âu. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể công bố vào quý đầu tiên,” Zagotta tiết lộ.

Quy định của EU mở ra cánh cửa cho tài chính truyền thống trong ngành công nghiệp tiền điện tử

Bitstamp, đã nhận được BitLince từ Sở Dịch vụ Tài chính New York vào năm 2019 và trải qua kiểm toán thường xuyên bởi EY, cũng đã chứng kiến ​​nhu cầu ngày càng tăng đối với một sản phẩm hoán đổi vĩnh viễn được quản lý đầy đủ ở Châu Âu. Sàn giao dịch đã tích cực phát triển dịch vụ này để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Điều quan trọng cần lưu ý là Bitstamp gần đây đã ngừng dịch vụ đặt cược cho khách hàng Hoa Kỳ, với lý do bối cảnh pháp lý phức tạp là lý do đằng sau quyết định này, nhấn mạnh thêm môi trường pháp lý tương phản giữa Hoa Kỳ và Châu Âu trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan