Cuộc họp lần thứ 3 của BlackRock với SEC nâng cao sự lạc quan đối với Bitcoin Spot ETF

Những điểm chính:
  • BlackRock đã có cuộc họp lần thứ 3 với SEC để thảo luận về tiềm năng của quỹ ETF Bitcoin giao ngay.
  • Phòng Thương mại & Thị trường và Phòng Tài chính Doanh nghiệp đã tham gia vào các cuộc họp này.
  • Các công ty khác, bao gồm Grayscale, Franklin và Fidelity, cũng đã gặp SEC để thảo luận về Bitcoin ETF.

Cuộc họp lần thứ 3 của BlackRock với SEC để thảo luận về khả năng thành lập ETF giao ngay Bitcoin. Các tổ chức phát hành khác như Grayscale, Franklin và Fidelity cũng đã có cuộc họp với SEC về các đề xuất ETF của họ.

Theo Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg, BlackRock gần đây đã có cuộc họp thứ ba với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để thảo luận về khả năng của một quỹ giao dịch trao đổi giao ngay Bitcoin (ETF). Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg tiết lộ rằng tất cả bốn tổ chức phát hành ETF, bao gồm cả BlackRock, đã gặp SEC trong vài ngày qua.

Cả Phòng Thương mại & Thị trường và Phòng Tài chính Doanh nghiệp đều có mặt tại các cuộc họp này và họ là hai bộ phận chịu trách nhiệm phê duyệt hoặc từ chối 19b-4’s & S-1 liên quan đến các ứng dụng ETF.

Phòng Tài chính Doanh nghiệp của SEC nhằm mục đích đảm bảo rằng các nhà đầu tư nhận được thông tin quan trọng để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và cung cấp hỗ trợ diễn giải cho các công ty về các quy tắc và biểu mẫu của SEC. Mặt khác, Phòng Thương mại và Thị trường thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn cho thị trường công bằng, trật tự và hiệu quả, quản lý các bên tham gia chính như đại lý môi giới, tổ chức tự quản lý và đại lý chuyển nhượng.

Cuộc họp lần thứ 3 của BlackRock với SEC

Ngoài BlackRock, Grayscale, Franklin và Fidelity cũng đã có cuộc họp với SEC. CoinCu báo cáo rằng quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Fidelity cũng đang được thảo luận tích cực với SEC.

Trong một cuộc họp kín đáo, Tính trung thực Các khoản đầu tư đã trình bày sự phức tạp của ứng dụng Bitcoin ETF, tập trung vào “Quy trình làm việc của Bitcoin ETF” và nhấn mạnh tầm quan trọng của các mô hình sáng tạo và cứu chuộc “bằng hiện vật”.

Franklin Templeton cũng đã tham gia thảo luận với SEC về quỹ ETF Bitcoin giao ngay được đề xuất vào ngày 8 tháng 12. Giám đốc điều hành Jenny Johnson nhấn mạnh rằng khách hàng rất quan tâm theo dõi Bitcoin để tìm cơ hội đầu tư, lưu ý sự khác biệt giữa Bitcoin và công nghệ blockchain.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan