Công cụ tạo Binance AI NFT làm hài lòng các nhà giao dịch được xác minh KYC

Những điểm chính:

  • Sàn giao dịch tiền điện tử Binance ra mắt trình tạo AI NFT.
  • Người dùng có thể tạo tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số tùy chỉnh bằng công nghệ AI.
  • Phí đúc đảm bảo thực hiện đúng trong chuỗi thông minh BNB.

Binance NFT đã ra mắt trình tạo AI NFT có tên “ Bixel ”, cho phép người dùng tạo các tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh bằng công nghệ AI.

Công cụ này đã có sẵn vĩnh viễn cho người dùng kể từ ngày 26 tháng 7 năm 2021. Nền tảng giao dịch cho biết rằng trình tạo AI NFT giúp người dùng tạo ra tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo, giúp họ dễ dàng tham gia vào thế giới NFT hơn.

Để sử dụng trình tạo AI NFT, người dùng phải hoàn thành quy trình xác minh danh tính khách hàng của bạn (KYC) của BNB. BNB đã nhấn mạnh rằng đây là một biện pháp quan trọng để đảm bảo một nền tảng đáng tin cậy và an toàn cho tất cả người dùng, phù hợp với các phương pháp hay nhất và yêu cầu quy định.

Công cụ tạo Binance AI NFT làm hài lòng các nhà giao dịch được xác minh KYC

Trước khi sử dụng công cụ này, người dùng phải trả phí đúc 0,008 BNB, tương đương khoảng 1,9 đô la tại thời điểm viết bài. Phí đúc là điều cần thiết để đảm bảo thực hiện đúng quy trình tạo NFT trong chuỗi thông minh BNB. Ngoài ra, khi nói đến việc tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI, Binance NFT cung cấp cho người dùng mười cơ hội để tạo tác phẩm nghệ thuật miễn phí mỗi ngày.

Phiên bản beta của trình tạo AI NFT đã được ra mắt. BNB đã phát hành phiên bản beta vào ngày 1 tháng 3 năm 2021 và đặt tên là “Bicasso”. Phiên bản beta đã đạt đến công suất tối đa trong vòng 2,5 giờ, đạt được giới hạn đúc được phân bổ là 10.000 NFT ngay sau khi ra mắt.

Công cụ tạo Binance AI NFT làm hài lòng các nhà giao dịch được xác minh KYC

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt phiên bản beta, Binance đã bị buộc tội ăn cắp ý tưởng tạo AI NFT từ những người chiến thắng cuộc thi hackathon BNB Chain. Thành viên cộng đồng “ggoma” cáo buộc rằng Binance đã sao chép dự án của họ có tên “Chatcasso”, dự án đã giành giải nhất tại cuộc thi hackathon BNB Chain được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 12 năm 2020. Người phát ngôn của Binance đã bác bỏ các cáo buộc và tuyên bố rằng “Bicasso” đã được phát triển độc lập hai tuần trước cuộc thi hackathon.

Binance NFT đã tiếp tục phát triển trình tạo AI NFT của mình. Với sự ra mắt của “Bixel”, giờ đây người dùng có thể tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh bằng công nghệ AI và tham gia vào thế giới NFT dễ dàng hơn.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan