Conflux đạt hơn 1,2 tỷ USD, Token CFX tăng 150% sau 7 ngày

Những điểm chính:

  • Conflux của Trung Quốc (CFX) chính thức trở thành dự án kỳ lân khi đạt mức vốn hóa thị trường hơn 1,2 tỷ USD.
  • Token CFX đã tăng 150% để trở thành tài sản tiền điện tử sinh lãi cao nhất trong tuần trong top 100.
  • Sau khi đạt được hàng loạt hợp tác với Xiaohongshu, vốn hóa của McDonald’s và China Telecom đã tăng khoảng 2300% so với đầu năm.
Theo dữ liệu từ Coinmarketcap, giá trị thị trường của dự án chuỗi công khai Conflux đã vượt quá 1,2 tỷ đô la, đạt mức cao kỷ lục, đạt 1.203.186.715 đô la cho đến nay và trở thành một trong những “kỳ lân tiền điện tử”.

Token CFX đã trở thành tài sản tiền điện tử sinh lãi cao nhất trong tuần từ top 100 của CoinMarketCap sau khi giá của nó tăng hơn 150% trong khoảng thời gian này. Hiện tại, Token đang giao dịch ở mức 0,45 đô la, tăng 12,97% trong 24 giờ qua.

Conflux của MarketCap vượt quá 1,2 tỷ đô la, mã thông báo tăng 150% sau 7 ngày
Biểu đồ giá CFX 24h. Nguồn: CoinMarketCap

Dự án Conflux Network nhằm mục đích tối ưu hóa các khối cùng lúc hoặc đáp ứng khả năng xử lý của mỗi node lên tới 3.500 TPS. Hơn nữa, công nghệ của Conflux có thể xác nhận một khối trong 23 giây, giúp giảm phí giao dịch so với các dự án PoW hoặc PoS.

Conflux là nền tảng blockchain công khai, sở hữu TPS – Transaction per Second (Số lượng giao dịch mỗi giây) cao nhất trong khi vẫn đảm bảo tính phân quyền của hệ thống và tính an toàn của mạng. Dự án này là kết quả của sự kết hợp giữa thuật toán tiên tiến và độc đáo với cấu trúc mới và sáng tạo, Treemap chart (TG).

Dự án nổi lên sau khi tích hợp với đối tác Instagram của Trung Quốc, Xiaohongshu, vào đầu năm nay.

Conflux của MarketCap vượt quá 1,2 tỷ đô la, mã thông báo tăng 150% sau 7 ngày
Fan Long Co-Founder

Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la thông qua đợt bán Private Tokens từ các nhà đầu tư nổi tiếng ở Trung Quốc, bao gồm công ty cổ phần tư nhân Huobi Group, Sequoia China, Shunwei Capital và Rong360. Dữ liệu lịch sử cho thấy giá trị thị trường của Conflux chỉ khoảng 50 triệu USD vào đầu năm 2023.

Sau đó, nó đã đạt được một loạt quan hệ đối tác với Xiaohongshu, McDonald’s và China Telecom, đồng thời vốn hóa thị trường tăng khoảng 2300% so với cùng kỳ năm ngoái.

Conflux của MarketCap vượt quá 1,2 tỷ đô la, mã thông báo tăng 150% sau 7 ngày
Vốn hóa thị trường của CFX. Nguồn: CoinMarketCap

Là kết quả của tất cả những hợp tác và quan hệ đối tác cao cấp này, CFX đã được biết đến với cái tên MATIC của Trung Quốc.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan