Coinbase NFT ra mắt Creator Hub phát triển Web3

Những điểm chính:

  • Coinbase NFT đã ra mắt Trung tâm sáng tạo mới, cung cấp cho các nhà phát triển NFT một loạt công cụ để khởi chạy và tiếp thị bộ sưu tập.
  • Sản phẩm này nhằm giúp việc bắt đầu bộ sưu tập NFT và phát triển cộng đồng Web3 trở nên dễ dàng hơn.
  • Các khả năng bổ sung bao gồm khả năng xây dựng trải nghiệm được kiểm soát chỉ dành cho chủ sở hữu NFT và các công cụ để phân tích ví của chủ sở hữu.

Coinbase NFT đã công bố giới thiệu Creator Hub, một trung tâm sáng tạo nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình khởi chạy bộ sưu tập NFT và phát triển cộng đồng Web3.

Tin tức khá thú vị khi xem xét phản ứng mà Coinbase phải đối mặt khi tạm dừng chức năng Creators Drop vào đầu năm nay. Tuy nhiên, công ty tiếp tục giới thiệu các tính năng và sản phẩm mới nhằm thu hút nhiều người hơn đến với tiền điện tử và Web3.

Trung tâm sáng tạo sẽ đóng vai trò là trung tâm tổng hợp các công cụ sáng tạo. Người dùng có thể sử dụng các công cụ này để bắt đầu bộ sưu tập NFT theo ba bước: chọn hợp đồng, tùy chọn mint, sửa đổi ảnh, mô tả, giá và thời gian mint và cuối cùng, thêm chúng vào bộ sưu tập của họ. Ví hiện có sẵn để mua trên thị trường.

Trung tâm sáng tạo cũng có thể hỗ trợ người dùng phát triển bot Discord để theo dõi doanh số NFT (trên Coinbase NFT, OpenSea và LookRare), truy vấn và tải xuống danh sách đầy đủ những người nắm giữ NFT, tích hợp bộ sưu tập NFT trên trang web cá nhân và xây dựng trải nghiệm kiểm soát bằng Token

Coinbase NFT ra mắt Creator Hub để thúc đẩy đổi mới Web3

Các tính năng của công cụ bao gồm khả năng khởi chạy bộ sưu tập NFT theo ba giai đoạn, theo dõi doanh số bán hàng trên Discord và nhúng bộ sưu tập NFT trên trang web.

Các khả năng bổ sung bao gồm khả năng xây dựng trải nghiệm được kiểm soát chỉ dành cho chủ sở hữu NFT, cũng như các công cụ để phân tích ví của chủ sở hữu.

Có vẻ như Coinbase NFT đã công bố một bản nâng cấp lớn cho nền tảng của mình lần đầu tiên sau một thời gian dài.

Vào tối ngày 23 tháng 2, Coinbase đã chính thức ra mắt dịch vụ mới của mình, giải pháp Cơ sở lớp 2, với sự hợp tác của Optimism. Khách hàng đã trả 462.000 USD phí giao dịch để đúc NFT vào ngày Base testnet ra mắt.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan