Coca-Cola phát hành một loạt NFT mới trên Layer 2 Base

Những điểm chính:

  • Coca-Cola đã phát hành một loạt NFT trên base Blockchain thông qua lễ kỷ niệm Mùa hè Onchain.
  • Khai thác được mở và sẽ kết thúc sau 2 ngày, với giá dao động từ 0,0011ETH đến 0,014ETH.
  • Onchain Summer là một chuỗi các hoạt động Web3 kéo dài nhiều tuần về nghệ thuật, trò chơi và âm nhạc nhằm quảng bá cách NFT có thể được tận dụng như một công nghệ chứ không chỉ là một tài sản đầu cơ.

Trong Chương trình mùa hè Onchain của Layer 2 Base, một sự xuất hiện nổi bật sẽ là bộ NFT “Kiệt tác” của Coca-Cola, với ngày hết hạn đúc là ngày 16 tháng 8 và giá từ 0,001 – 0,014 ETH/NFT.

Sau một thời gian dài thử nghiệm và phát triển, Coinbase cũng đã chính thức ra mắt blockchain Layer 2 Base của mạng chính thông qua sự kiện ra mắt kéo dài một tháng có tên “Mùa hè Onchain”.

Chương trình Onchain Summer, kỷ niệm sự ra mắt của mạng chính Base, là một chuỗi các sự kiện Web3 liên quan đến nghệ thuật, trò chơi và âm nhạc. Từ nay đến cuối tháng 8, hơn 50 thương hiệu, bao gồm Coca-Cola, Friends With Benefits – một tổ chức tự trị phi tập trung xã hội (DAO) và nền tảng tạo NFT Zora, sẽ tổ chức buổi ra mắt NFT trên mạng Cơ sở.

Trong một năm mà khối lượng giao dịch NFT đã giảm gần 50% kể từ tháng 1, các dự án Web3 đang gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô. Jesse Pollak, Trưởng nhóm giao thức tại Coinbase, nói với CoinDesk rằng Onchain Summer nhằm mục đích giới thiệu cách NFT có thể được tận dụng như một công nghệ thay vì chỉ là một tài sản đầu cơ.

Để tăng cường sự tham gia của cộng đồng xung quanh Base, Coinbase đang khuyến khích người dùng kết nối ether của họ với Base để đúc NFT miễn phí nhằm chào mừng sự ra mắt của mạng chính Base.

Kể từ khi thông báo được đưa ra, Base đã nhận được khá nhiều sự chú ý của công chúng. Điển hình, tổng giá trị khóa (TVL) của layer2 này đã vượt 118 triệu USD, đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng. Hiện tại, có hơn 100 dApps trên Base, một số được tạo bởi các nhà phát triển đã nhận được quyền truy cập sớm vào tháng trước.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan