ChatGPT dự đoán Polkadot sẽ đạt 50 đô la vào cuối năm 2023, VC Spectra sẽ tham gia các sàn giao dịch thị trường, bỏ lại phía sau sự cạnh tranh

Sau Hội nghị giải mã Polkadot 2023, giá của DOT đã tăng lên. Các nhà phân tích và công nghệ tài chính AI như ChatGPT đã dự đoán rằng Polkadot (DOT) sẽ chứng kiến ​​một đợt tăng giá kéo dài vào năm 2023. Ngoài ra, VC Spectra (SPCT) được thiết lập để vượt qua đối thủ cạnh tranh. Nền tảng đã huy động được 2,4 triệu đô la trong đợt bán hạt giống tư nhân và các nhà đầu tư đang mua token trong đợt bán trước công khai của nó. Token nào tốt hơn cho các nhà đầu tư tiền điện tử trong giai đoạn này?

Polkadot (DOT) giữ im lặng trong tháng 7 mạnh mẽ trong lịch sử, các nhà phân tích dự đoán một đột phá tăng giá

Hội nghị Giải mã Polkadot được tổ chức tại Copenhagen, Đan Mạch vào ngày 28 và 29 tháng 6 năm 2023. Trong sự kiện này, người sáng lập Gavin Wood đã tiết lộ một lộ trình đột phá sẽ biến Polkadot (DOT) thành Không gian khối linh hoạt và an toàn nhất trên thế giới.

Ông cũng công bố những thay đổi lớn trong kiến ​​trúc của Polkadot (DOT), bao gồm việc chuyển từ mô hình cho thuê hiện tại sang mô hình bán thời gian cốt lõi. Tất cả những thay đổi lớn này trong mạng đã kích hoạt một đợt tăng giá yếu đối với mã thông báo Polkadot (DOT) khi bước sang tháng Bảy.

Vào ngày 1 tháng 7, DOT được giao dịch ở mức cao nhất trong 30 ngày và token được bán với giá $5,5787 . 11 ngày sau, mã thông báo hiện đang giao dịch ở mức $5,1623. Điều này cho thấy rằng những người đầu cơ giá lên của Polkadot (DOT) và các nhà đầu tư đang dần rút khỏi thị trường.

Tuy nhiên, với các sự kiện như giảm một nửa LTC và các sự kiện khác sắp diễn ra trong không gian tiền điện tử, các nhà phân tích đang nói rằng thị trường sắp bước vào một đợt tăng giá và các mã thông báo như Polkadot (DOT) được thiết lập cho hành động này. Các công nghệ thị trường AI cũng đang dự đoán rằng DOT sẽ đạt 50 đô la trước cuối năm 2023. Nhưng điều này có phù hợp với tiềm năng của VC Spectra không?

Các sàn giao dịch tiền điện tử lớn được niêm yết SPCT, các nhà phân tích dự đoán giá sẽ tăng mạnh

Một yếu tố chính ảnh hưởng đến mức tăng 7.000% của Pepe vào tháng 5 năm 2023 là việc nó được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch tiền điện tử. Hầu hết các mã thông báo mới phải đáp ứng một số tiêu chí trước khi chúng được liệt kê trên CEX và VC Spectra (SPCT) tiếp theo trong danh sách đó. VC Spectra (SPCT) là một quỹ phòng hộ phi tập trung sáng tạo được xây dựng để thúc đẩy sự phát triển trong không gian chuỗi khối thông qua các khoản đầu tư chiến lược.

Là người dùng VC Spectra (SPCT) , bạn nhận được phần thưởng hàng quý và một phần lợi nhuận từ việc mua lại các khoản đầu tư sinh lời. Ngoài ra, VC Spectra (SPCT) đảm bảo lợi nhuận tối đa và tổn thất tối thiểu bằng cách sử dụng thuật toán và giao dịch có hệ thống để thực hiện các hoạt động thị trường hàng ngày của mình.

Hiện tại, VC Spectra (SPCT) vẫn đang trong đợt bán trước công khai đầu tiên và mã thông báo này đang được bán với giá 0,008 đô la. Trong vài ngày nữa, giai đoạn bán trước thứ hai sẽ bắt đầu và giá của VC Spectra (SPCT) sẽ tăng 37,5% để bán ở mức 0,011 đô la .

Khi giai đoạn bán trước cuối cùng kết thúc, thì đợt tăng giá thực sự sẽ bắt đầu. Theo báo cáo trắng của VC Spectra (SPCT), mã thông báo sẽ niêm yết trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn với giá 0,08 đô la. Điều này sẽ thể hiện mức tăng 900% cho các nhà đầu tư sớm.

Hơn nữa, nền tảng này có tiện ích đáng kinh ngạc để cung cấp cho ngành công nghiệp tiền điện tử và các nhà phân tích đang dự đoán token tiền điện tử sẽ được áp dụng rộng rãi, nhanh chóng. Nếu những dự đoán này xảy ra, VC Spectra (SPCT) sẽ bán cao hơn nhiều so với giá niêm yết là 0,08 đô la.

Tìm hiểu thêm về đợt bán trước VC Spectra (SPCT) tại đây:

Bán trước: https://invest.vcspectra.io/login 

Trang web: https://vcspectra.io/ 

Điện tín: https://t.me/VCSpectra 

Twitter: https://twitter.com/spectravcfund

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan