Các quỹ phòng hộ tiền điện tử đã mang lại lợi nhuận trung bình 44% vào năm 2023

Những điểm chính:

  • Sau năm 2022 khó khăn, các quỹ phòng hộ tiền điện tử đang có sự trở lại mạnh mẽ với lợi nhuận trung bình 44% tính đến ngày 20 tháng 12.
  • Mặc dù việc đóng cửa ảnh hưởng đến 250 trong số 712 quỹ, một số quỹ như Pantera Capital và Chainview Capital không chỉ phục hồi mà còn phát triển mạnh.
  • Các quỹ có khả năng phục hồi đang hướng tới một năm 2024 tích cực, được thúc đẩy bởi sự lạc quan xung quanh khả năng Hoa Kỳ chấp thuận các quỹ ETF Bitcoin.

Sau khi trải qua một năm 2022 đầy biến động, các quỹ phòng hộ tiền điện tử đang có sự trở lại đáng chú ý, với nhiều dự đoán về một năm 2024 mạnh mẽ.

Các quỹ phòng hộ tiền điện tử phục hồi mạnh mẽ vào năm 2022

Theo Bloomberg , các quỹ phòng hộ tiền điện tử đã đạt mức lợi nhuận trung bình là 44% tính đến ngày 20 tháng 12, phục hồi sau khoản lỗ 52% đáng thất vọng vào năm 2022. Các quỹ tiền điện tử thụ động thậm chí còn hoạt động tốt hơn, tự hào với mức lợi nhuận trung bình khoảng 265% trong năm qua. .

Sự hồi sinh diễn ra trong bối cảnh ngành đang ở giai đoạn đầy thách thức, được đánh dấu bằng việc đóng cửa 250 trong số 712 quỹ phòng hộ tiền điện tử trong 18 tháng qua. Bất chấp xu hướng tích cực chung, không phải tất cả các quỹ đều phản ánh mức tăng hơn 150% của Bitcoin trong năm nay. Tuy nhiên, vận may đảo ngược là một sự phát triển đáng hoan nghênh đối với một ngành vẫn đang phục hồi sau sự sụp đổ của FTX vào năm ngoái, dẫn đến sự sụp đổ của khoảng một phần ba tổng số quỹ phòng hộ tiền điện tử.

Những công ty nổi tiếng như quỹ token thanh khoản của Pantera Capital đã cho thấy sự phục hồi ấn tượng, tăng gần 80% trong năm nay sau khi giảm 80% vào năm 2022. Chainview Capital, do Dan Slavin dẫn đầu, đã tăng gấp đôi hiệu suất sau khi giảm 18% trong năm trước. năm.

Hậu quả của sự sụp đổ của FTX vẫn còn hiện rõ, nhưng một số quỹ đang khắc phục những vết sẹo do vụ việc để lại. Greg Moritz, đồng sáng lập và COO của Alt Tab Capital, chia sẻ rằng mặc dù có 2% tài sản bị mắc kẹt trên nền tảng, quỹ này đang trong quá trình thanh lý quyền sở hữu của mình trên thị trường thứ cấp.

Khi ngành công nghiệp phục hồi, các quỹ kiên cường này đang chuẩn bị cho một năm 2024 đầy hứa hẹn, được thúc đẩy bởi sự lạc quan xung quanh khả năng được chấp thuận đối với các quỹ giao dịch trao đổi của Hoa Kỳ đầu tư trực tiếp vào Bitcoin, vốn đã duy trì mức giá cao.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan