Blur hoàn thành lời hứa, Token gốc được chờ đợi từ lâu của nó hiện đã hoạt động

Những điểm chính:

  • Cuối cùng, mã thông báo gốc của Blur là một bước phát triển quan trọng cho thị trường NFT.
  • Mã thông báo sẽ cung cấp cho người dùng cơ hội tham gia vào hệ thống quản trị của nền tảng và nhờ quyền sở hữu của cộng đồng, được hưởng lợi từ thành công của thị trường.
  • Công ty tuyên bố rằng những người nhận mã thông báo BLUR được airdrop có 60 ngày để nhận chúng.

Sau nhiều tháng dự đoán, thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) miễn phí Blur, kẻ thách thức lớn nhất đối với người dẫn đầu thị trường OpenSea, gần đây đã ra mắt mã thông báo gốc của nó vào thứ Ba.

Blur hoàn thành lời hứa, Token gốc được chờ đợi từ lâu của nó hiện đã hoạt động

Công ty khuyên người dùng nên kiểm tra kỹ xem họ có đang theo dõi tài khoản chính thức hay không trước khi yêu cầu mã thông báo trong một tweet vào thứ Hai. Sự thận trọng này gần như chắc chắn nhằm hỗ trợ những người nắm giữ tránh bị lừa.

Với lời hứa về các ưu đãi mã thông báo cho các nhà giao dịch, Blur đã mở thị trường vào tháng 10 năm ngoái. Người dùng đã nhận được “gói chăm sóc” thay thế cho các đợt phân bổ mã thông báo sắp tới. Sau một thời gian trì hoãn vào cuối buổi sáng, người dùng cuối cùng cũng có thể mở các gói chăm sóc của họ ngay hôm nay và thu thập các mã thông báo dựa trên Ethereum. Dự kiến ​​bắt đầu vào khoảng 18:30 UTC .

Theo dữ liệu ban đầu của Dune Analytics , 360 triệu mã thông báo BLUR đã được chuyển đến những người nắm giữ gói chăm sóc . Mặc dù các nhà giao dịch có 60 ngày để yêu cầu BLUR của họ, nhưng khoảng 57% tổng nguồn cung hoặc hơn 200 triệu đã được yêu cầu.

Cho đến nay, thị trường đã phân bổ token theo ba đợt. Làn sóng ban đầu được cung cấp cho người dùng Ethereum NFT đủ điều kiện, những người đã sử dụng thị trường đối thủ trong sáu tháng trước khi Blur ra mắt. Làn sóng cuối cùng dành cho các nhà giao dịch đặt giá thầu cho NFT thông qua thị trường NFT. Làn sóng thứ hai dành cho những người dùng đã đăng bán NFT của họ trên thị trường cho đến tháng 11.

Với một thị trường không tính phí, Blur đã ra mắt vào tháng 10 với kế hoạch phục vụ các nhà giao dịch NFT chuyên nghiệp. Thị trường tùy chọn tiền bản quyền đã thúc đẩy cuộc tranh luận liên tục giữa người sáng tạo và thị trường, mặc dù nó đã tụt hậu so với OpenSea về khối lượng giao dịch.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan