Bitget đầu tư 10 triệu đô la để thúc đẩy hệ sinh thái Fetch.ai

Những điểm chính:

  • Bitget đã đầu tư 10 triệu USD vào nền tảng AI Fetch.ai.
  • Fetch.ai phát triển các công nghệ xây dựng dịch vụ dựa trên tự động hóa và trí tuệ nhân tạo cho tài chính và dự đoán.
  • Việc liệt kê các Token hệ sinh thái Fetch.ai hoặc doanh số bán Token trên nền tảng Bitget Launchpad cũng sẽ hỗ trợ chung cho hệ sinh thái Fetch.ai.

Sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử Bitget đã thông báo vào ngày 27 tháng 4 rằng họ đã cam kết 10 triệu đô la để phát triển hệ sinh thái Fetch.ai.

Tin tức xuất hiện ngay sau khi sàn giao dịch tung ra một quỹ lớn nhằm hỗ trợ các công ty đầy triển vọng có tiềm năng niêm yết trên Launchpad địa phương. Thị trường năm nay đã bị chi phối bởi sự cường điệu của AI. Các nhà đầu tư, cũng như các nhà lãnh đạo tiền điện tử, đang đặt cược lớn vào hoạt động kinh doanh AI.

Fetch.ai cung cấp nền tảng cho sự phát triển của các dịch vụ tự lái. Sản phẩm chính của nó là mạng tác nhân trí tuệ nhân tạo (AI), là một mạng phi tập trung gồm các tác nhân tự trị có khả năng thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như xử lý dữ liệu và lập mô hình tài chính phức tạp.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp ví thông minh có khả năng tự động hóa và kết nối với API ChatGPT của OpenAI. Vào tháng 1 năm 2023, chỉ vài tháng sau khi được giới thiệu, chatbot trí tuệ nhân tạo đã cán mốc 100 triệu người dùng.

Bitget sẽ cung cấp tiếp thị và lời khuyên định hướng cần thiết khác để đảm bảo rằng hệ sinh thái Fetch.ai được định vị chính xác trên thị trường để thu hút sự chú ý của cộng đồng và các đối tác thương mại tiềm năng. Việc liệt kê các Token hệ sinh thái Fetch.ai hoặc doanh số bán Token trên nền tảng Bitget Launchpad cũng sẽ hỗ trợ chung cho hệ sinh thái Fetch.ai.

Bitget đầu tư 10 triệu đô la để thúc đẩy hệ sinh thái Fetch.ai

Giám đốc điều hành của Bitget, Gracy Chen, nhận xét:

“Chúng tôi biết giá trị khi chúng tôi nhìn thấy nó. Fetch.ai đã bao gồm một loạt các giải pháp AI công nghệ có thể áp dụng và hoạt động có thể có tác động thực sự đến cách các doanh nghiệp và cá nhân tương tác. Đó là lý do chính khiến chúng tôi quyết định cam kết hỗ trợ cho công ty khởi nghiệp đầy triển vọng này và sẽ tiếp tục làm như vậy khi chúng tôi xác định được những người khác cần hỗ trợ từ quỹ chuyên dụng của chúng tôi.”

Do tính không đồng nhất hài hòa của nó, mạng Fetch.ai có thể hoạt động như một lớp ngoài chuỗi cho bất kỳ mạng lớp 1 nào khác và như một cầu nối liên chuỗi giữa các mạng Blockchain trên thị trường. Lợi ích cốt lõi của hệ sinh thái Fetch.ai là khả năng cho phép các tương tác P2P mô-đun trên nhiều dịch vụ và khu định cư kinh tế.

Hệ sinh thái Fetch.ai có thể cung cấp cho người tiêu dùng nhiều giải pháp phần mềm độc đáo bằng cách sử dụng thuật toán học máy phi tập trung, được hỗ trợ bởi thư viện khách hàng tích hợp, bộ lập chỉ mục để truy vấn nhanh và công cụ CLI để phát triển và thử nghiệm hợp đồng.

Các dịch vụ Bitget sẽ sớm bị hạn chế đối với người tiêu dùng Hồng Kông do các hạn chế quy định mới có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6. Để tiếp tục giao dịch trên nền tảng, người dùng Hồng Kông phải chuyển tài sản của họ sang BitgetX Hồng Kông.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan