Binance.US tạm dừng tiền gửi USD

Những điểm chính:

  • Binance.US tạm dừng các kênh gửi USD và rút tiền pháp định (USD) sớm nhất là vào ngày 13 tháng 6 do “các chiến thuật cực kỳ tích cực và đáng sợ” từ SEC.
  • Các cặp giao dịch USD sẽ bị hủy niêm yết vào tuần tới, nhưng Binance.US sẽ tiếp tục hỗ trợ các cặp giao dịch USDT (Tether).
  • Bất kỳ USD nào còn lại trên sàn giao dịch có thể được chuyển đổi thành một stablecoin có thể được rút trên chuỗi. Binance.US có kế hoạch chuyển sang sàn giao dịch chỉ dành cho tiền điện tử nhưng vẫn duy trì tỷ lệ 1:1 đối với tài sản của khách hàng.

Binance.US gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tạm dừng gửi USD và thông báo cho khách hàng của mình về việc tạm dừng các kênh rút tiền fiat (USD) sắp tới sớm nhất là vào ngày 13 tháng 6.

Quyết định này được đưa ra sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sử dụng “các chiến thuật gây hấn và đe dọa” đối với công ty, theo một tuyên bố của Binance.US vào ngày 9 tháng 6.

Như một biện pháp phòng ngừa, Binance.US sẽ tạm dừng tiền gửi USD trong nỗ lực bảo vệ khách hàng và nền tảng của mình trong khi chuyển đổi sang một sàn giao dịch chỉ dành cho tiền điện tử. Ngoài ra, công ty đang thông báo cho khách hàng của mình rằng các đối tác ngân hàng của họ đang chuẩn bị tạm dừng các kênh rút tiền pháp định (USD) sớm nhất là vào ngày 13 tháng 6 năm 2023.

Bất chấp việc đình chỉ các giao dịch liên quan đến USD, giao dịch, đặt cược, gửi và rút tiền bằng tiền điện tử vẫn hoạt động bình thường. Binance.US duy trì tỷ lệ 1:1 đối với tài sản của khách hàng và có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ các cặp giao dịch USDT (Tether).

“Chiến dịch tư tưởng chống lại ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số của Mỹ” của SEC đã đưa ra những thách thức đáng kể cho Binance.US và các đối tác ngân hàng của họ, những người đã báo hiệu ý định cắt đứt các đường nối fiat đối với sàn giao dịch. Đáp lại hành động của SEC, Binance.US đã hủy niêm yết một số cặp giao dịch và có kế hoạch hủy niêm yết tất cả các cặp giao dịch USD vào tuần tới, ngoại trừ các cặp giao dịch USDT (Tether).

hình ảnh 623

Cần lưu ý rằng bất kỳ thời gian ngừng hoạt động nào trong quá trình xử lý rút tiền trong tương lai “có thể là kết quả của khối lượng giao dịch tăng cao và ngân hàng đóng cửa vào cuối tuần”. Binance.US khuyên khách hàng nên chuyển đổi bất kỳ USD nào còn lại trên sàn giao dịch thành một stablecoin có thể rút trực tiếp trên chuỗi.

Quyết định đình chỉ các giao dịch liên quan đến USD của Binance.US là một phản ứng đối với các hành động của SEC đối với công ty. Mặc dù việc đình chỉ này có thể gây ra sự bất tiện cho khách hàng của mình, nhưng nền tảng này vẫn hoạt động đầy đủ cho các giao dịch liên quan đến tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan