Binance tối đa hóa thời gian gửi tiền ngắn hơn cho Ethereum, Arbitrum và Optimism

Những điểm chính:

  • Binance gần đây đã nhận được phản hồi tích cực về việc cải thiện dịch vụ gửi tiền thông qua một số mạng.
  • Dựa trên phản hồi của người dùng, họ đã giảm số khối tối thiểu và thời gian để tiền gửi đến mạng Ethereum, Arbitrum và Optimism.
  • Nổi bật ở tầng 2 là đều đang tìm cách khắc phục triệt để tình trạng nghẽn mạng với hàng tỷ người dùng.

Binance đã tweet rằng dựa trên phản hồi của người dùng, họ đã giảm số khối tối thiểu và thời gian để tiền gửi đến trên các mạng Ethereum, Arbitrum và Optimism.

Trong số đó, Ethereum đã giảm từ 12 khối xuống còn 6 khối và thời gian rút ngắn từ khoảng 25 phút xuống còn khoảng 13 phút; Arbitrum và Optimism đã giảm từ 100 khối xuống còn 1 khối và thời gian đã được rút ngắn từ khoảng 7 phút xuống còn khoảng 1 phút.

Cải thiện chất lượng dịch vụ ngay lập tức sau phản hồi của khách hàng khiến người dùng Binance vô cùng hài lòng với sự lắng nghe của họ.

Các vấn đề về khả năng mở rộng đã đáp ứng được sự phù hợp của chúng với sự phát triển của các giải pháp Layer 2. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không chỉ riêng Layer 2 là cần thiết để giải quyết hoàn toàn vấn đề, như đã thấy trong quá trình airdrop Arbitrum bị tắc nghẽn.

Nhưng các dự án L2 được yêu thích vẫn vượt qua thử thách và đề xuất các giải pháp đột phá. Optimism, Polygon, Arbitrum và zkSync đều đang hoạt động không mệt mỏi để phục vụ hàng tỷ người dùng.

Arbitrum, zkSync và Polygon đề xuất các giải pháp khả năng mở rộng L3 có thể so sánh được, nhưng Optimism thực hiện một cách tiếp cận khác với giải pháp Superchain của mình. Chủ nghĩa lạc quan đưa ra một cách tiếp cận khác biệt và sáng tạo đối với khả năng mở rộng bằng cách sắp xếp tất cả các chuỗi khối trên cùng một dòng.

Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng vào ngày 17 tháng 7, Binance đã tiết lộ một tính năng mới cho phép người dùng có được nhiều địa chỉ tiền gửi cho một mạng duy nhất. Một chức năng sổ địa chỉ tiền gửi mới đã được triển khai để quản lý nhiều địa chỉ tiền gửi một cách dễ dàng.

Bản phát hành ban đầu tập trung vào các token trong mạng Ethereum, bao gồm token ERC20 và các mạng thay thế Ethereum như Arbitrum One và BNB Smart Chain. Người dùng có thể nhận tối đa 20 địa chỉ tiền gửi cho mỗi mạng.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan