Binance sẽ hủy niêm yết 17 cặp giao dịch Spot bao gồm BETA/BNB và BTTC/BUSD

Những điểm chính:

  • Vào ngày 17 tháng 8, Binance loại bỏ các cặp giao dịch khác nhau để tăng cường các dịch vụ của mình.
  • Các cặp bao gồm BETA/BNB, BTTC/BUSD, ENJ/BRL, v.v.
  • Bước đi chiến lược tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch, phù hợp với xu hướng thị trường.

Binance tiết lộ quyết định hủy niêm yết và tạm dừng giao dịch trên một số cặp giao dịch giao ngay.

Động thái này sẽ có hiệu lực vào ngày 17 tháng 8 năm 2023 , vào các khoảng thời gian khác nhau, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trong các dịch vụ của nền tảng.

Vào lúc 03:00 (UTC), các cặp giao dịch sau sẽ bị xóa: BETA/BNB, BTTC/BUSD, CELR/BNB, CHZ/GBP, CTK/BUSD và DENT/BUSD. Thay đổi này cho thấy nỗ lực có ý thức của Binance nhằm tối ưu hóa các tùy chọn giao dịch và tập trung vào các cặp phù hợp với chiến lược thị trường đang phát triển của nó.

Vào lúc 06:00 (UTC), sàn giao dịch sẽ ngừng giao dịch trên ENJ/BRL, GAL/EUR, JST/BUSD, MANA/BRL, NEO/RUB và NKN/BUSD. Bước này củng cố cam kết của sàn giao dịch trong việc hợp lý hóa các dịch vụ của mình để cung cấp trải nghiệm giao dịch nâng cao cho người dùng.

Vào lúc 08:00 (UTC), việc xóa sẽ mở rộng sang RUNE/GBP, SAND/BRL, SNT/BUSD, SUN/BUSD và VET/GBP. Quyết định hủy niêm yết các cặp này của Binance phản ánh sự cống hiến của họ trong việc duy trì một lựa chọn được tuyển chọn phù hợp với lợi ích của cơ sở người dùng đa dạng của mình.

hình ảnh 796
Binance sẽ hủy niêm yết 17 cặp giao dịch Spot bao gồm BETA/BNB và BTTC/BUSD 3

Động thái này phù hợp với những nỗ lực không ngừng của Binance nhằm tối ưu hóa chức năng của nền tảng, đảm bảo người dùng có quyền truy cập vào các cặp giao dịch phù hợp với mục tiêu đầu tư của họ. Quyết định loại bỏ một số cặp nhất định có thể được thúc đẩy bởi những cân nhắc về nhu cầu thị trường, tính thanh khoản và sự liên kết chiến lược tổng thể.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan