Binance sẽ hỗ trợ giao dịch cho CyberConnect (CYBER) và Sei (SEI) vào ngày 15 tháng 8

Những điểm chính:

  • Sàn giao dịch Binance chính thức thông báo rằng họ sẽ mở giao dịch cho CyberConnect (CYBER) và Sei (SEI) vào ngày 15 tháng 8.
  • Các cặp giao dịch bao gồm CYBER/BNB, CYBER/BTC, CYBER/FDUSD, CYBER/TRY, CYBER/USDT, SEI/BNB, SEI/BTC, SEI/FDUSD, SEI/TRY và SEI/USDT.
  • Cả hai dự án đều đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng và có 3% tổng nguồn cung mã thông báo có sẵn trên Binance Launchpool.

Theo thông báo chính thức của Binance, sàn giao dịch sẽ niêm yết CyberConnect (CYBER) và Sei (SEI) và mở giao dịch cho các cặp giao dịch CYBER/BNB, CYBER/BTC, CYBER/FDUSD, CYBER/TRY, CYBER /USDT, SEI/BNB , SEI/BTC, SEI/FDUSD, SEI/TRY và SEI/USDT lúc 15:00 ngày 15/08/2023 (UTC).

Ngoài ra, Binance Spot Grid sẽ được kích hoạt cho các cặp giao dịch CYBER/BTC, CYBER/USDT, SEI/BTC và SEI/USDT trong vòng 48 giờ kể từ khi bắt đầu giao dịch.

CyberConnect (CYBER) được mô tả là một mạng xã hội Web3 cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng xã hội. Tổng nguồn cung cấp token cho CYBER là 100.000.000, với 3.000.000 CYBER (3% tổng nguồn cung cấp token) được phân bổ cho Phần thưởng mã thông báo Launchpool.

Sei (SEI) được định nghĩa là Blockchain layer 1 được tối ưu hóa để trao đổi tài sản kỹ thuật số. Tổng nguồn cung cấp token cho SEI là 10.000.000.000, với 300.000.000 SEI (3% tổng nguồn cung cấp mã thông báo) được chỉ định cho Phần thưởng token Launchpool.

Như đã đề cập, vào ngày 1 tháng 8 năm 2023, Binance đã làm rung chuyển cộng đồng tiền điện tử với thông tin rằng cả SEI và CYBER sẽ ra mắt trên Binance Launchpool. Điều này làm mọi người phấn khích, đặc biệt là các thành viên cộng đồng của cả hai dự án.

Việc bổ sung CyberConnect (CYBER) và Sei (SEI) vào Launchpool của Binance thể hiện việc tiếp tục mở rộng các dịch vụ của nền tảng. Bằng cách cung cấp cơ hội cho người dùng đặt cược và khai thác các mã thông báo này, sàn giao dịch tạo điều kiện tiếp cận các dự án mới và mới nổi trong không gian tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan