Binance Liquidity Mining loại bỏ nhóm APT/BUSD vào ngày 4 tháng 8

Những điểm chính:

  • Binance đã xem xét các nhóm thanh khoản của mình và sẽ đóng một số nhóm nhất định vào ngày 4 tháng 8 năm 2023.
  • Việc đóng cửa nhằm mục đích tập trung thanh khoản cho người dùng, tạo điều kiện giao dịch hiệu quả hơn và giảm thiểu trượt giá.
  • Người dùng nắm giữ các vị trí trong nhóm thanh khoản bị ảnh hưởng không cần phải lo lắng vì Binance sẽ tự động trả lại tài sản ký gửi của họ về ví Spot của họ.

Binance Liquid Swap đã tiến hành đánh giá định kỳ các pool thanh khoản được niêm yết. Dựa trên những đánh giá gần đây nhất của họ, Binance Liquid Swap đã đưa ra quyết định đóng một số nhóm thanh khoản nhất định vào ngày 4 tháng 8 năm 2023, lúc 04:00 (UTC).

Các nhóm thanh khoản sẽ bị đóng như sau: APT/BUSD, ATA/BTC, AXS/USDT, BAKE/BNB, BAKE/BTC, DAR/BNB, ELF/BTC, ELF/USDT, FLOKI/USDT, FTM/BNB , GLMR/USDT, GMX/BTC, GMX/USDT, GNS/USDT, ID/USDT, ILV/BTC, ILV/USDT, KSM/USDT, LOKA/BNB, LOKA/USDT, LQTY/USDT, MKR/USDT, MULTI /BTC, MULTI/USDT, NEAR/BUSD, PERP/USDT, SNX/USDT, STX/USDT, SUI/USDT, SYN/USDT, TLM/BTC

Việc đóng các nhóm thanh khoản này nhằm mục đích tập trung thanh khoản cho người dùng, tạo điều kiện giao dịch hiệu quả hơn và giảm thiểu trượt giá, cuối cùng dẫn đến trải nghiệm giao dịch được cải thiện trên nền tảng Binance.

Binance Liquidity Mining loại bỏ nhóm APT/BUSD vào ngày 4 tháng 8

Người dùng hiện đang nắm giữ các vị trí trong bất kỳ nhóm thanh khoản nào đã nói ở trên không cần phải lo lắng. BNB Liquid Swap sẽ tự động trả lại tài sản đã ký gửi vào ví Spot của họ vào ngày 4 tháng 8 năm 2023, lúc 04:00 (UTC).

Động thái đóng các nhóm thanh khoản cụ thể là một phần trong cam kết của Binance nhằm liên tục nâng cao các dịch vụ và tính năng của mình, đảm bảo môi trường giao dịch liền mạch và thân thiện với người dùng cho cộng đồng người dùng toàn cầu.

Quyết định đóng các nhóm thanh khoản cụ thể của Binance Liquid Swap vào ngày 4 tháng 8 năm 2023 thể hiện một bước đi chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch cho người dùng. Khi thị trường tiền điện tử tiếp tục phát triển, BNB vẫn tận tâm hỗ trợ cộng đồng của mình bằng các giải pháp tiên tiến và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan