Binance đe dọa Justin Sun về SUI Token Farming

Những điểm chính:

  • Giám đốc điều hành Binance CZ tuyên bố sàn giao dịch sẽ có hành động chống lại Justin Sun nếu anh ta nuôi SUI token với khoản tiền gửi TUSD trị giá 56,1 triệu đô la.
  • 558,8 triệu đô la TUSD và 9,2 triệu token BNB đã được stake trong Binance Sui LaunchPool.
  • Sun trả lời rằng khoản tiền gửi này nhằm mục đích tăng tính thanh khoản của TUSD nhưng một số người nghi ngờ rằng anh ta đang rút lui sau khi được kêu gọi công khai.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng ‘CZ’ Zhao đã đưa ra tuyên bố rằng sàn giao dịch sẽ thực hiện các bước để ngăn chặn doanh nhân tiền điện tử Justin Sun nuôi token Sui với khoản tiền gửi True USD (TUSD) trị giá 56,1 triệu đô la của anh ấy.

Thông báo này được đưa ra sau khi Sun gửi tiền vào Binance vào ngày 1 tháng 5, điều này làm dấy lên suy đoán rằng anh ta đang cố gắng khai thác Token SUI thông qua LaunchPool của Binance.

Tuy nhiên, CZ đã tiến lên để xoa dịu những lo ngại của cộng đồng, nói rằng LaunchPool của sàn giao dịch được thiết kế cho airdrop cho người dùng bán lẻ, không chỉ dành cho cá voi. Theo vị CEO này, Binance sẽ có hành động chống lại Sun nếu Sun cố gắng farm các token.

Binance Sui LaunchPool mang đến cho người dùng cơ hội đặt cược TUSD và BNB để nuôi token SUI trong hai ngày tới. Các báo cáo cho thấy rằng 558,8 triệu đô la TUSD và 9,2 triệu mã thông báo BNB đã được đặt vào nhóm tính đến thời điểm viết bài.

Sun đã trả lời tuyên bố của CZ, giải thích rằng Tron DAO Venture đã thực hiện chuyển nhượng với tư cách là nhà tạo lập thị trường hợp tác cho TUSD. Ông nói thêm rằng khoản tiền gửi nhằm mục đích cân bằng chênh lệch giá TUSD và tăng tính thanh khoản của các lệnh đang chờ xử lý và khối lượng giao dịch. Mặc dù Sun tuyên bố rằng số tiền này không nhằm mục đích tham gia vào các hoạt động trên các sàn giao dịch, nhưng sau đó người ta phát hiện ra rằng một phần số tiền đã được đặt cược trên SUI LaunchPool. Sun nói rằng đây là sai lầm của các đồng nghiệp, những người không hiểu mục đích của số tiền và số tiền đó đã được hoàn trả đầy đủ.

Bất chấp lời giải thích của Sun, một số người tin rằng anh ta chỉ quay lại sau khi bị chỉ trích công khai. Tuy nhiên, Sun đã thực hiện các giao dịch có lãi trong quá khứ, chẳng hạn như tận dụng USDC để kiếm lợi nhuận khoảng 3 triệu đô la.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan