8btc, Nguồn tin tức về tiền điện tử hàng đầu của Trung Quốc, chuyển trọng tâm sang AI và Metaverse

Những điểm chính:

  • 8btc, một trong những nền tảng tin tức tiền điện tử lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, đang chuyển hướng khỏi nội dung tiền điện tử để tập trung vào AI và metaverse.
  • Nền tảng này cung cấp nhiều tính năng, bao gồm tin tức, diễn đàn và học viện, với hơn 1,4 triệu bài viết và bài đăng, thu hút hơn một tỷ lượt xem trang.

8btc, một nền tảng độc lập hàng đầu về tin tức và thông tin về tiền điện tử ở Trung Quốc, chuyển trọng tâm sang AI và metaverse.

Theo Wu, 8btc đã thông báo rằng họ sẽ chuyển trọng tâm ra khỏi nội dung liên quan đến tiền điện tử và hoàn toàn nắm lấy trí tuệ nhân tạo và metaverse. Năm 2018, công ty đã nhận được khoản đầu tư trị giá 100 triệu RMB, với Bitmain là một trong những nhà đầu tư của công ty.

Được thành lập vào năm 2011, nó đã trở thành nền tảng độc lập lâu đời nhất và có ảnh hưởng nhất của Trung Quốc về tin tức Bitcoin, chuỗi khối và tiền điện tử. Nền tảng này cung cấp các dịch vụ thông tin, liên lạc và đầu tư cho các nhà đầu tư và khởi nghiệp blockchain. Đây là ngôi nhà của hơn 200 nhà lãnh đạo quan điểm chính (KOL) và các nhà nghiên cứu chuyên về tiền điện tử và chuỗi khối.

Nền tảng này cung cấp các tính năng đa chức năng như Tin tức 8btc, Diễn đàn 8btc (được đổi tên thành Chainnode) và Học viện 8btc. Nó có hơn 800.000 người dùng trang web, 200.000 người dùng ứng dụng và hơn 1,4 triệu bài viết và bài đăng. Tổng lượt xem trang (trang tiếng Trung + trang tiếng Anh) đã đạt 1 tỷ vào năm 2018.

Nền tảng này nhận được 210 nghìn lượt xem trang mỗi ngày. Vào năm 2014, 8btc đã xuất bản cuốn sách đầu tiên về Bitcoin với nhà xuất bản CITIC: Bitcoin Một thế giới tài chính ảo nhưng thực tế, Báo cáo phát triển tiền tệ kỹ thuật số năm 2014-2015 với Nhà xuất bản Khoa học xã hội Thượng Hải năm 2015 và Blockchain: từ tiền tệ kỹ thuật số đến Hiệp hội tín dụng với CITIC vào năm 2016.

8btc, Nguồn tin tức về tiền điện tử hàng đầu của Trung Quốc, chuyển trọng tâm sang AI và Metaverse
Chang Jia, Giám đốc điều hành và người sáng lập của 8btc

Diễn đàn 8btc đã phát triển thành cộng đồng blockchain và tiền điện tử lớn nhất ở Trung Quốc, nơi các nhà phát triển, người dùng và nhà đầu tư blockchain trao đổi quan điểm và ý tưởng chất lượng. Hơn 40 công ty khởi nghiệp blockchain đã thành lập các diễn đàn phụ để thu hút người dùng hạt giống và tăng tốc độ phát triển dựa trên phản hồi. Đó là lượt xem trang hàng ngày đạt 500K.

Trang web tiếng Anh của 8btc có gần 20 nghìn người dùng đã đăng ký. Nó cho phép những bitcoin bên ngoài Trung Quốc có một cửa sổ để xem các diễn biến về chuỗi khối và tiền điện tử ở Trung Quốc và phần còn lại của châu Á. Nền tảng này có một nhóm các biên tập viên chuyên nghiệp, những người có trình độ song ngữ xuất sắc và tự nhận là chuyên gia về blockchain và tiền điện tử.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin

Bình luận

Bài viết liên quan